máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Nhận xét khách hàng khi sử dụng Electrolux EWW1122WD

Nhãn hiệu máy giặt Electrolux là thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường, bởi chất lượng mà dòng sản phẩm này mang lại. Vì được khách hàng tin tưởng, nên là một trong những đơn vị chuyên phân phối máy giặt Electrolux , siêu thị điện máy Thành Đô chúng tôi mong muốn người dùng ngày càng được tiếp cận với những sản phẩm tốt nhất, do đó siêu thị thường xuyên thu thập ý kiến của khách hàng để có những góp ý khách quan nhất đến nhà sản xuất. Mới đây nhất, chúng tôi vừa lấy ý kiến đánh giá về máy giặt lồng ngang Electrolux 12kg EWW1122DW và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Electrolux-12kg-EWW1122DW


Khi được hỏi về khả năng giặt sạch của máy giặt Electrolux EWW1122DW chị Mai Thị Huyền ở Đống Đa, Hà Nội vui vẻ cho biết: “ Tôi quyết định đổi sang sử dụng máy giặt lồng ngang này, tuy giá thành tương đối cao, nhưng có hiệu quả giặt giũ rất ấn tượng. Mặc dù gia đình tôi rất đông người, nhưng với đống quần áo có khi lên đến 12 kg cũng được máy giặt xử lí trong cùng một lần giặt. Nhiều như vậy nhưng với tốc độ quay vắt 1200vòng/phút, quần áo được giặt sạch nhanh chóng, đánh bay tất cả các vết bẩn cứng đầu”.

Cũng với câu hỏi đó chị Hương ở Cầu Giấy, Hà Nội, nói: “ Điểm làm tôi rất hài lòng ở chiếc máy giặt này là dù giặt nhanh như thê nhưng độ bền và màu sắc của đồ giặt không hề bị ảnh hưởng. Từ ngày chuyển sang dùng máy giặt này tôi có nhiều thời gian rảnh rỗi và cảm thấy việc nhà không còn là gánh nặng”.

Còn chị Ngọc Hà, ở Phú Thọ, lại chia sẻ rằng: “ Từ ngày chồng tôi mua máy giặt này, tôi không còn phải khổ tâm mỗi khi có thời tiết xấu, mưa kéo dài độ ẩm cao dẫn đến hiện tượng quần áo phơi lâu ngày không khô gây ẩm mốc có mùi khó chịu. Vì máy giặt có thể sấy khô được đến 7kg quần áo, nên quần áo của gia đình tôi lúc nào cũng thơm tho, sạch sẽ. Thế nên bố mẹ chồng tôi cũng rất hài lòng”.

Còn có rất nhiều nhận xét tích cực từ khách hàng mà bạn có thể tự mình trải nghiệm. Có thể thấy máy giặt lồng ngang EWW1122DW đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính bằng mức giá hợp lý và chất lượng tuyệt vời của mình

Website: http://maygiattotnhat.blogspot.com/ tư vấn các sản phẩm máy giặt tốt nhất,hiệu quả 1 cách chính xác và nhanh nhất.

1 nhận xét: