máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Đôi điều về máy giặt cửa ngang Midea

Là một nhà sản xuất điện tử, điện lạnh thương hiệu trên thị trường, đặc biệt là các dòng sản phẩm máy giặt. Midea luôn quan tâm đến nhu cầu mới của người tiêu dùng và thay đổi thích hợp đối với nhu cầu đó cho máy giặt của mình. Trước đây người dùng đều ưa chuộng loại máy giặt cửa trên bởi nó có giá thành rẻ hơn so với những chiếc máy giặt cửa trước. Nhưng khi máy giặt cửa ngang Midea ra đời người dùng không còn lo ngại về một chiếc máy giặt lồng ngang đắt đỏ mà có thể đảm bảo hiệu quả giặt cao.

Máy giặt có thiết kế cửa lồng giặt lớn sang trọng giúp cho bạn dễ dàng cho việc bỏ quần áo vào và lấy quần áo, mà khách hàng ưa chuộng sử dụng loại máy giặt lồng ngang Midea nhiều hơn so với máy giặt lồng đứng là do máy lồng ngang khi dùng sẽ đỡ tốn nước hơn, tiết kiệm điện hơn so. Chế độ giặt và về chất lượng giặt cũng tốt hơn.
may-giat-cua-ngang-midea-7kg

=> Tham khảo tại sao bạn nên mua máy giặt Midea hay là không 
Máy giặt Midea cửa ngang tốc độ của vòng quay vắt thường đạt đến 1200 vòng/ phút hoạt động mạnh mẽ.Vì vậy, máy giặt giúp giạt sạch nhanh hơn, sâu hơn và tăng cường vắt khô quần áo hiệu quả nhanh chóng. Đồng thời với thiết kế cửa trước giúp máy đảo trộn đồ giặt một cách đều hơn, với khả năng chống xoắn rối và chống sờn rách quần áo.

Máy giặt Midea lồng ngang là sản phẩm hướng đến một nhóm khách hàng bình dân vì thế mà các mặt hàng của Midea có mức giá khá rẻ.Với số tiền bỏ ra chỉ tương đương với các loại máy giặt lồng đứng, nhưng chắc chắn sẽ làm khách hàng phải đắn đo bởi những gì mà nó mang lại.Với giá thành khá rẻ nhưng chất lượng của máy giặt lồng ngang Midea không hề thua kém với các hãng sản phẩm khác có trên thị trường, thậm chí nó còn được sử dụng thêm các tính năng mới hoạt động tốt hơn như: công nghệ giặt lốc xoáy vừa tiết kiệm nước hiệu quả vừa đánh bay được các vết bẩn cứng đầu.

Một ví dụ: rõ ràng nhất chính là loại máy giặt Midea 8kg MFG80-1200 có giá 5.790.000đ trong khi đó Electrolux 8kg EWF12844S Inverter giá 11 triệu,EWF10844 9,5 triệu hay Samsung WW80J3283KW/SV 8kg giá 10.850.000đ
=> Tham khảo thêm : So sánh máy giặt Midea với LG

Sử dụng bộ lọc Magic Filter đặc biệt lọc nước rất hiệu quả trong khi giặt quần áo ở mức nước thấp không tiêu tốn nhiều nước cho mỗi lần giặt. Ngoài ra, bộ lọc Magic Filter còn được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp với các lỗ lọc nhỏ giúp lọc sạch tốt hơn, nhiều hơn và bền hơn. Bạn có thể yên tâm giặt áo quần một cách nhẹ nhàng và an toàn.

bo-loc-soi-vai-may-giat-midea
Máy giặt lồng ngang Midea còn được yêu thích bởi sự đa dạng trong khối lượng giặt cho phép người dùng dễ lựa chọn được sản phẩm với khối lượng và công nghệ phù hợp. Ví dụ như máy giặt Midea 7kg cửa ngang MFG70-1000 hay loại 9kg model MFG90-1200 quần áo cả tuần đều được giải quyết nhanh chóng trong một lần giặt.Với bảng điều khiển gần với mặt cửa của máy giúp bạn có thể điều khiển ngay cả trong tư thế ngồi, được hướng dẫn chi tiết bằng tiếng Việt cùng những nút bấm đơn giản dễ sử dụng, việc sử dụng máy giặt Midea sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy giặt cửa ngang Midea mang lại nhiều tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ sẽ là một trợ thử đắc lực giúp bạn giảm bớt những lo âu công việc nhà, giúp bạn có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình, mà quần áo lại luôn trắng sạch thơm mát. Vậy còn do dự gì mà không sắm cho gia đình mình một chiếc để phục vụ việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng trong những ngày mưa nhiều như thời điểm này. Điện máy Thành Đô số 36 Kiều Mai - P . Phúc Diễn – Q . Bắc Từ Liêm – Hà Nội sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

2 nhận xét:

  1. Mình có thể qua đâu mua hàng . Giá bên bạn rẻ hơn so với các công ty mình đã tham khảo .

    Trả lờiXóa
  2. Đ/c Showroom: 36 Kiều Mai – Tổ Dân Phố 3 – P . Phúc Diễn – Q . Bắc Từ Liêm – Hà Nội anh nhé

    Trả lờiXóa