máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Ngỡ ngàng giữa chất lượng và giá bán của Midea MAS-8001

Máy giặt lồng đứng Midea MAS–8001 đang tạo ra một cơn sốt lớn chưa từng có tại siêu thị điện máy Thành Đô chúng tôi cho đến thời điểm này. Lượng khách hàng đến với công ty để mua sản phẩm này ngày càng đông, nhiều lúc dẫn đến hiện tượng cháy hàng.

Giá bán rất rẻ chỉ 3.500.000VNĐ - mua hàng trả góp 0 đồng liên hệ 0466516600
Chiếc máy giặt cửa trước này được nhiều người ưu chuộng do được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật.

Midea-MAS-8001-8kg
Chúng tôi có thể liệt kê một số đặc điểm để giúp khách hàng hiểu rõ hơn:

+ Khối lượng giặt lớn
MAS–8001 là sản phẩm máy giặt Midea 8kg thế hệ mới, có khả năng xử lí nhanh chóng 8kg đồ giặt chỉ trong cùng một mẻ giặt. Đây là sự lựa chọn hợp lí cho nhiều gia đình phổ biến ngày nay có từ 4 đến 5 thành viên, đồng thời có thể giặt được đồ giặt có khối lượng lớn, khó giặt như chăn, mền. Vừa tiết kiệm được thời gian, sức lực vừa tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc giặt là.

+ Tốc độ quay vắt chóng mặt

Với những máy giặt cửa trên thông thường tốc độ vắt thường ở khoảng từ 600 đến 700 vòng/phút, nhưng con số mà chiếc máy giặt lồng đứng này làm được cao gấp đôi thế, lên đến 1200 vòng/phút. Người dùng sẽ được chứng kiến, thời gian giặt nhanh đến bất ngờ, cùng với khả năng đánh bay được tất cả các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo, thời gian để chà, xát bằng tay bạn có thể dành để quan tâm, chăm sóc cho những người thân yêu, đồng thời với ưu điểm này, người dùng còn tiết kiệm được lượng lớn thời gian phơi và chi phí thành toán tiền điện.

+ Sử dụng công nghệ 3D đảo chiều mạnh mẽ


Máy giặt được trang bị công nghệ này, giúp quần áo được đảo đều hơn khi giặt, hòa tan và thẩm thấu được tối đa bột giặt, do vậy chất lượng giặt sạch của quần áo sẽ cao hơn rất nhiều so với sản phẩm không có tính năng này.

+ Có cấu tạo lồng giặt không gỉ và bộ lọc sơ vải thông minh

Thuộc dòng máy giặt giá rẻ nhưng lồng giặt được thiết kế bằng thép chống gỉ cao cấp, cùng với bộ lọc sơ vải thông minh, không những độ bền đẹp của quần áo luôn được bảo vệ, giúp người dùng vệ sinh lồng giặt dễ dàng mà còn nâng cao tuổi thọ của máy một cách đáng kể.

+ Hệ thống chương trình giặt đa dạng

Midea MAS8001 8.0 kg được trang bị hệ thống chương trình giặt đa dạng, tạo điều kiệm cho người dùng có thể phân loại quần áo tối đa theo từng loại chất liệu. Với từng chất liệu máy sẽ giặt với một chương trình khác nhau, đảm bảo tối ưu cho chất lượng cũng như độ bền của quần áo.

+ Thiết kế thuận tiện đẹp mắt, an toàn

Mặc dù, thuộc dòng máy giặt giá rẻ nhưng chiếc máy giặt cửa trên này, có thiết kế vô cùng đẹp mắt, màu sắc trang nhã, mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng cần thiết. Đồng thời, với thiết kế cửa trên bằng nhựa trong suốt, người dùng dễ dàng quan sát được toàn bộ quá trình giặt, việc cho và lấy quần áo ra cũng trở nên dễ dàng.

Hơn thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong trường hợp con nhỏ vui chơi gần khu vực máy hoạt động thì độ an toàn của trẻ vẫn được bảo đảm, khi người dùng kích hoạt khóa trẻ em, khi nắp máy đột nhiên mở, máy sẽ tự động ngừng hoạt động và xả hết nước ra ngoài tránh trường hợp ngập nước.

+ Tính năng khởi động lại khi mất điện

Tính năng thông minh này giúp máy tự động hoạt động trở lại, hoàn thành chương trình giặt mà người dùng cài đặt trước đó, trọng trường hợp bị cắt điện đột ngột. Vừa không mất thời gian giặt lại, vừa tiết kiệm được chi phí.

Với những tính năng ưu Việt như thế, chắc hẳn người dùng đã phần nào hiểu được tại sao, máy giặt lồng đứng Midea MAS–8001 8kg lại được nhiều khách hàng chọn mua như thế. Hãy đến với siêu thị điện máy Thành Đô chúng tôi để trở thành khách hàng tiếp theo sở hữu chiếc máy giặt giá rẻ, chất lượng cao này.
Nếu bạn là sinh viên là gia đình chính sách thì chương trình trả góp cũng như giá sản phẩm cũng sẽ có rất nhiều ưu đãi liên hệ : 0466516600 hoặc hỏi đáp online qua :
 https://www.facebook.com/pagedienmaythanhdo/
website: http://maygiattotnhat.blogspot.com/ cổng tư vấn máy giặt chính xác tin cậy cho bạn liên tục cập nhật 24/24

Không có nhận xét nào: