máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

LG mới ra mắt model F1450HPRB 10,5kg sấy khô 7kg

Trong năm 2016 LG lại cho ra mắt thêm 1 Model máy giặt sấy loại lồng ngang với công suất 10,5kg,nó được đánh giá sẽ đem đến rất nhiều sự bất ngờ đặc biệt cho khách hàng khi sử dụng.

Giá bán 26.490.000đ

Hình ảnh:
 
ngan-dung-bot-giat-LG-F1450HPRB

Bảng thông số sản phẩm

MODEL : F1450HPRB
Hãng : LG
Xuất xứ Thái Lan
Nước Hàn Quốc
Kiểu máy: Máy giặt sấy cửa trước
Lồng giặt : Lồng ngang
Công suất giặt : 10.5kg
Trọng lượng sấy : 7kg
Kích thước(RxSxC) : 600x610x850 cm
Số chương trình giặt : 14
Công nghệ giặt : 6 Motion
Tốc độ quay vắt : 1400 vòng/phút
Động cơ : Dẫn động trực tiếp
Điện áp tiêu thụ : 2100W
Trọng lượng sản phẩm
Lượng nước tiêu thụ
Giặt sấy kết hợp : công nghê Eco Hybrid
Chất liệu cửa : Crôm
Màn hình hiển thị : LED
Giặt hơi nước : TrueSteam

Một số tính năng nổi trội

Máy giặt sấy LG F1450HPRB10,5kg thiết kế sang trọng với kệ máy giặt tiện lợi, cửa lồng giặt bằng chất liệu Chrome chịu nhiệt cực bền. Kiểu dáng hiện đại cho ngôi nhà bạn thêm tiện nghi.

Công nghệ NFC còn được áp dụng vào tính năng chuẩn đoán thông minh, giúp khách hàng chẩn đoán lỗi nhanh chóng và hiệu quả hơn nữa, giúp bạn dễ dàng quan sát và bảo trì máy qua hệ điều hành Android của smartphone.

Người sử dụng có thể tải về nhiều chương trình giặt mới như: đồ len, đồ trẻ sơ sinh, giặt nước lạnh..Sau đó, cài đặt các chu trình vừa tải về đơn giản chỉ bằng cách chạm nhẹ Smartphone vào biểu tượng Tag on trên máy giặt là bạn đã có thể sử dụng rất tiện dụng.

Bằng công nghệ giặt hơi nước, máy giặt LG F1450HPRB có tác dụng lọc sạch chất dơ và bụi bẩn từ quần áo, bảo đảm an toàn cho bạn và người thân trong gia đình.

Bằng thương hiệu úy tín và những điểm vô cùng đáng chú ý , LG lồng ngang F1450HPRB 10,5kg chắc chắn sẽ là một trong những Model hàng đầu khi bạn chọn mua máy giặt sấy

Website: http://maygiattotnhat.blogspot.com/ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm máy giặt LG trên thị trường.

Không có nhận xét nào: