máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Lời giải cho những sự cố thường gặp trên máy giặt

Hầu hết nhiều người dùng hiện nay chỉ biết sử dụng máy giặt với chức năng giặt giũ, chứ không am hiểu về cấu tạo cũng như chức năng của từng bộ phận cấu tạo nên sản phẩm, vì thế nên trong một số trường hợp máy xảy ra sự cố, mặc dù đó là những sự cố không nghiêm trọng thì cũng khiến cho rất nhiều người lo lắng, hốt hoảng và không biết làm thế nào. Hiểu được tâm lí chung của phần lớn khách hàng, bài viết này chúng tôi đã liệt kê ra một số hiện tượng máy giặt có thể gặp và chỉ cho người dùng cách khắc phục.
 
+ Nước không chảy khỏi ống xả, dù đang ở chế độ xả tràn
Người dùng hoàn toàn không nên lo lắng về hiện tượng này, vì phần lớn nguyên nhân dẫn đến sự cố này đó là do bạn đã cài đặt mức nước và áp suất thấp hơn mức bình thường cho phép. Cách khắc phục vô cùng đơn giản đó là tùy chỉnh lại mức nước cùng với áp suất với tỉ lệ cấp nước đạt tiêu chuẩn 15lít/phút.

+ Máy rung mạnh và phát ra nhiều tiếng ồn

Đây cũng là một trong những rắc rối được nhiều khách hàng cho rằng thường xuyên gặp phải, trên thực tế đây là một sự cố rất dễ khắc phục. Nguyên nhân dẫn đến việc máy rung mạnh có thể là do chỗ đặt máy bị chênh lệch, không có sự cân bằng, người dùng chỉ cần khắc phục vi trí đặt máy cho phù hợp. Còn nếu khi giặt máy phát ra nhiều tiếng ồn thì bạn nên kiểm tra xem quần áo trong lồng giặt có bị cuốn, xoắn gì không, hoặc rất có thể có những chi tiết trên đồ giặt rơi ra hay bạn quên bỏ ra ngoài.

+ Giặt quần áo không sạch

Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giặt của máy, nên người dùng cần phải khắc phục ngay. Bạn phải cần kiểm tra xem lượng nước và lượng bột giặt cho vào đã phù hợp với khối lượng quần áo cho vào máy giặt, hay bạn có thường xuyên vệ sịnh lồng giặt hay không. Hãy khắc phục bằng cách lập tức vệ sinh lồng giặt và cho lượng nước và bột giặt tương xứng.

+ Quần áo giặt xong vẫn còn bám bột giặt li ti

Đây là hiện tượng phổ biến mà theo như chúng tôi nhận đươc từ nhiều phản hồi của khách hàng. Theo như nhiều chuyên gia trong ngành, thì đây rất có thể người dùng cho một lượng bột giặt quá nhiều, dẫn đến việc khi giặt máy không có khả năng hòa tan hết. Người dùng có thể khắc phục bằng cách cho một lượng bột giặt vừa đủ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy giặt bằng nước nóng, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại có khả năng hòa tan tối đa lượng bột giặt, giúp quần áo thẩm thấu nhanh hơn, đều hơn mang lại hiệu quả giặt giũ hiệu quả.

+ Máy có tốc độ bơm nước rất yếu

Tình trạng nay sẽ làm kéo dài thời gian giặt giũ của bạn, vì thế nhiều lúc gây ra nhiều bức xúc cho người dùng, làm ảnh hưởng đến hiệu quả của nhiều công việc khác, đồng thời còn có nguy cơ hao tổn điện năng. Rất đơn giản, người dùng chỉ cần đặt máy ở nơi có áp lực nước mạnh hơn.

Có thể, trong quá trình giặt, khách hàng còn gặp nhiều tình huống khó khăn hơn, trên đây tôi chỉ liệt kê những thắc mắc thường gặp nhất để bạn có phương hướng giải quyết nhanh và hiệu quả nhất. Suy cho cùng yếu tố quyết định đến độ bền,tuổi thọ vẫn là chất lượng máy giặt bạn mua và sự cẩn thận trong khi vận hành.

Tổng đài tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng 18006319,kênh hỗ trợ trả góp 0466516600 của siêu thị Thành Đô sẽ giúp bạn có được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn.

Không có nhận xét nào: