máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Máy giặt Midea 7,5kg MB-7582 giặt sạch hiệu quả

Để làm hài lòng được nhiều khách hàng khó tính, đòi hỏi các nhà sản xuất phải không ngừng nâng cao chất lượng máy giặt để cạnh tranh được với nhau trên thị trường. Do đó người tiêu dùng ngày càng được tiếp cận với nhiều dòng máy giặt có chất lượng cao hơn. Khi lựa chọn máy giặt, thông thường người tiêu dùng sẽ lựa chọn sản phẩm có khối lượng phù hợp với gia đình mình, giá cả hợp lí mà đặc biệt là phải có chất lượng giặt sạch hiệu quả. Khi tin tưởng lựa chọn máy giặt Midea 7,5kg MB-7582, nhiều người dùng đã thấy được tính năng giặt sạch ưu Việt của nó.


may-giat-midea-toc-do-quay-vat-lon-tang-hieu-qua-giat-sach
Có khối lượng giặt lên đến 7,5kg, là loại máy giặt lồng đứng có cấu tạo thùng giặt bằng thép không gỉ, không những giúp tuổi thọ của máy tăng lên mà quần áo khi giặt cũng được đảm bảo không bị vấy bẩn bởi các vết gỉ sắt.

Trước đây, khi sử dụng các dòng máy giặt thông thường, với những quần áo dày, có nhiều vết bẩn cứng đầu, người dùng thường phải chà, xát bằng tay trước khi cho vào máy giặt rất mất thời gian mà lại làm tổn thương rất lớn đến da tay của bạn. Với MB-7582, được trang bị hệ thống chương trình giặt đa dạng, giờ đây bạn tha hồ lựa chọn phương thức giặt phù hợp sau khi đã phân loại các chất liệu quần áo. Mà vẫn đảm bảo đánh bay tất cả các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo.

Cùng tính năng giặt chống xoắn quần áo và không nhàu vải, quần áo của gia đình bạn luôn được chỉnh chu, mà không tốn thời gian, chi phí cho việc giặt là. Nhiều người tiêu dùng khi được hỏi về chất lượng giặt của Midea MB-7582, tỏ ra khá hài lòng, chị Nguyễn Thùy Dung ở Cầu Giấy, Hà Nôi, cho biết: “ Từ khi chị chuyển sang dùng máy giặt Midea MB-7582, quần áo của cả nhà lúc nào cũng trắng sáng như mới, hơn thế nữa khi giặt xong không còn hiện tượng quần áo bị nhàu,cuộn tròn lại với nhau, tôi không còn phải mất nhiều thời gian cho việc giặt là, đặc biệt chi phí phải trả cho các hóa đơn tiền điện giảm xuống đáng kể, mà cả nhà lúc nào cũng được mặc áo quần chỉnh chu”.

Với bộ lọc xơ vải và mâm giặt kháng khuẩn, quần áo không những sạch đẹp mà sức khỏe của người mặc cũng được bảo vệ một cách tuyệt đối.

Mặc dù tốc độ vắt chỉ lên đến 740vòng/phút nhưng máy đủ khả năng để vắt khô quần áo, dù trong điều kiện thời tiết mưa nhiều, độ ẩm cao cũng không xảy ra hiện tượng ẩm mốc quấn áo, ảnh hưởng đến chất lượng quần áo và sức khỏe của người mặc. Với những tính năng ưu Việt trên, chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn máy giặt Midea MB-7582 lồng đứng để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Không có nhận xét nào: