máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Tốc độ quay vắt máy giặt Midea 8kg MAM-8008

Có rất nhiều lí do lí giải tại sao nhiều người tiêu dùng muốn lựa chọn máy giặt Midea cửa trên cho gia đình mình. Một trong những lí do đó chính là vì tốc độ quay vắt của dòng máy giặt này nhanh đến chóng mắt, tuy nhiên do giá thành của dòng máy giặt lồng ngang này hiện tại vẫn còn đang rất cao, vượt quá khả năng chi trả của nhiều gia đình có thu nhập thấp hiện nay. Giờ đây, khách hàng không cần phải bỏ ra một số tiền lớn, nhưng vẫn có thể thỏa mãn được nhu cầu với chiếc máy giặt Midea MAM-8008, có tốc độ vắt chóng mặt.
Tốc độ quay vắt được hiểu là tổng số lần quay của lồng giặt máy giặt trong vòng 1 phút. Tốc độ vắt càng cao thì quần áo, càng được giặt sạch nhanh hơn, vắt khô hơn, tiết kiệm được thời gian phơi.

Thông thường, với những chiếc máy giặt lồng đứng có khối lượng giặt từ 7kg đến 8kg thì tốc độ vòng quay vào khoảng từ 750 đến 850vòng/phút. Chỉ những chiếc máy giặt cửa trên cao cấp thì tốc độ này mới lên đến con số hơn 1000vòng/phút. Tuy nhiên thật đáng kinh ngạc, Midea MAM-8008 mặc dù thuộc dòng máy giặt cửa trên giá rẻ, nhưng lại có tốc độ quay vắt lên đến 950vòng/phút, tối đa 8kg quần áo của gia đình bạn sẽ được làm sạch trong khoảng thời gian vô cùng ngắn, đánh bay tất cả các loại vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo mà bạn không cần phải mất thời gian chà, xát làm hư hại da tay, đồng thời rút ngắn được thời gian phơi.


Vào những ngày thời tiết mưa nhiều, độ ẩm cao, người dùng cũng không cần phải lo lắng về việc quần áo phơi lâu ngày không khô dẫn đến hiện tượng ẩm mốc, có mùi khó chịu. Vì với tốc độ quay vắt lí tưởng của Midea MAM-8008, dù trong bất cứ điều kiện thời tiết nào, chỉ  vài giờ đồng hồ phơi sau khi kết thúc chương trình giặt quần áo của gia đình bạn có thể khô hoàn toàn và có mùi hương dễ chịu.
Đặc biệt, vì có nhiều chương trình giặt khác nhau nên người dùng không phải lo lắng, với tốc độ quay vắt lớn như thế, quần áo của cả nhà nhanh bị hỏng và không đảm bảo chất lượng. Người dùng có thể lựa chọn phương thức giặt phù hợp với từng loại chất liệu sau khi đã phân loại.

Bên cạnh đó sản phẩm này còn có rất nhiều tính năng ưu Việt như: Sử dụng công nghệ chống cuộn, Magic Technology Anti-warp, công nghệ chống sơ vải Magic…Midea 8kg MAM-8008 có chất lượng tốt với tốc độ vắt siêu nhanh, nhưng có giá lai siêu rẻ. Lựa chọn dòng máy giặt giá rẻ này ở siêu thị điện máy Thành Đô chính là quyết định chính xác và đúng đắn.

Website: http://maygiattotnhat.blogspot.com/ cổng tư vấn máy giặt hàng đầu hiện nay cho bạn cái nhìn trực quan nhất về thị trường điện máy cùng với đó là những kinh nghiệm mua sắm và sử dụng vô cùng hữu ích.

Không có nhận xét nào: