máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

3 Model máy giặt Midea đáng tiền mua nhất hiện nay

Máy giặt Midea đang dẫn chiếm được tình cảm rất lớn, nguyên nhân là do, đây là dòng máy giặt giá rẻ, mà chất lượng cao. Với bài viết này siêu thị điện máy Thành Đô chúng tôi, xin liệt kê 3 chiếc máy giặt Midea có giá rẻ hấp dẫn, đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn:
may-giat-midea-mas-7201-7.2kg


1. Máy giặt Midea 7,2kg MAS-7201

Thuộc dòng máy giặt cửa trên có khối lượng giặt tối đa 7,2kg phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Với thiết kế nhỏ gọn, cùng màu sắc tinh tế, bắt mắt làm cho không gian nhà bạn trở nên rộng rãi, sang trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt Midea MAS-7201 sử dụng công nghệ 3D đảo chiều, quần áo của gia đình bạn được đảo đều, mạnh mẽ hơn đánh bay tất cả mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo mà không cần người dùng chà, xát trước khi cho vào máy như trước nữa. Máy giặt có tốc độ quay 800vòng/phút, không những quần áo được làm sạch một cách nhanh chóng mà còn tiết kiệm được thời gian phơi.

Giá tham khảo: 2.700.000

2. Máy giặt Midea 7,5kg MB-7582

Midea MB-7582 với cấu tạo lồng đứng bằng thép không gỉ, có chiều vuông góc với mâm giặt, do đó quần áo giặt được đảo đều, sạch sẽ, giúp máy vận hành êm ái, do đó mà tuổi thọ cũng được tăng lên đáng kể. Với những gia đình có số lượng thành viên là 4, thì khối lượng quần áo của cả gia đình được giặt sạch chỉ trong 1 lần giặt. Với công suất tiêu thụ điện 400W, kết hợp với chế độ hẹn giờ 1W, người dùng có thể tiết kiêm điện năng sử dụng một cách hiệu quả nhất. Midea MB7582 có cấu tạo bộ lọc xơ vải kháng khuẩn cùng với tính năng giặt không nhàu vải, quần áo của gia đình bạn không những luôn bền đẹp như mới mà sức khỏe của người mặc cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Giá tham khảo: 2.450.000

3. Máy giặt Midea 8kg MAM-8008

Cũng thuộc dòng máy giặt lồng đứng phổ biến, có nhiều tính năng đáng kinh ngạc, với khối lượng giặt lên tới 8kg, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Bất ngờ với tốc độ quay vắt lên đến 950vòng/phút, hiện nay rất ít chiếc máy giặt cửa trên làm được điều này, do vậy mà thời gian quần áo được giặt sạch nhanh đến chóng mặt, đồng thời tiết kiệm được rất nhiều thời gian phơi, chỉ sau 1 đến vài giờ đồng hồ phơi có thể sử dụng lại được dù trong bất kì điều kiện thời tiết nào. Midea MAM-8008 có chất lượng giặt tuyệt vời khi sử dụng đồng thời công nghệ chống cuộn Magic Technology Anti-warp và công nghệ lọc sơ vải Magic, quần áo của cả gia đình luôn sáng bóng, chỉnh chu mà không cần phải là ủi mất thời gian, tốn nhiều chi phí.

Giá tham khảo: 4.000.000

Website:  http://maygiattotnhat.blogspot.com/ chuyên tư vấn máy giặt chính hãng giá tốt vói giá rẻ nhất luôn đặt quyền lợi của người mua làm tiêu chí hàng đầu

1 nhận xét: