máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

So sánh máy giặt Nhật bãi Toshiba TW-Q740L với Midea Mas-7201

Để chứng minh chất lượng máy giặt Midea MAS-7201 7.2kg có tốt hay là không,có nên mua hay không tôi và bạn sẽ cùng nhau so sánh với dòng máy Nhật bãi cao cấp Toshiba TW-Q740L...
may-giat-midea-mas-7201-va-may-giat-nhat-bai


Bảng thông số  kỹ thuật

Mã Sản phẩm:  MAS-7201 TW-Q740L
Giá bán 2.700.000đ 15.000.000đ
Hãng SX:  Midea Toshiba
Xuất xứ Trung Quốc  Nhật Bản
Loại lồng đứng  Lồng ngang
Điện năng tiêu thụ đang cập nhật 1450 W
Công nghệ  Non - Inverter Inverter, Gas 134
Bảo hành 2 năm 1 năm
Tính năng công nghệ giặt 3D sấy nóng bằng blook nén lạnh tiên tiến
Lồng giặt không rỉ - Sử dụng gas R134 không hao điện khi sấy
Bộ lọc sơ vải hiện đại - không co rút hay nhăn quần áo
Không rung lắc - có thể mặt ngay sau khi sấy mà không cần ủi lại
Trọng lượng đang cập nhật 90 Kg
Kích thước 510x530x910 mm 620x714x1100mm


Sự khác biệt giữa Midea MAS-7201 và  Toshiba TW-Q740L

Máy giặt Midea 7.2kg MAS-7201

Máy giặt Midea 7.2kg có kiểu dáng nhỏ gọn khối lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển mà không gặp nhiều khó khăn. Lớp vỏ ngoài màu trắng càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm bạn hoàn toàn có thể tự tin đặt sản phẩm ở mọi vị trí mà không lo lắng đến vấn đề thẩm mỹ.
Những năm trước đây sự ra đời của máy giặt đã cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống cho những chị em chuyên làm công việc nội trợ. Tuy nhiên vấn đề là áo quần sau khi giặt xong thường bị quấn rối,sợi vải bị bong sờn rất nhiều,máy giặt Midea lồng đứng 7.2kg MAS-7201 ra đời đã giải quyết triệt điểm yếu trên. Nhờ công nghệ tạo sóng nước 3D nên cặn bột giặt được đánh tan hoàn toàn từ đó làm sạch vết bẩn mà không gây bất kỳ tổn hại nào cho áo quần(bao gồm cả đồ cho trẻ sơ sinh).

Một điểm đáng chú ý khác của máy giặt Midea MAS-7201 là giá cực rẻ chỉ có 2 triệu 7 và khả năng tiết kiệm điện nước khá là tuyệt vời. Bạn sẽ tiết kiệm được ít nhất là 50% số tiền phải bỏ ra kể từ khi mua cho đến lúc sử dụng mà vẫn đảm bảo mức giặt tẩy như các máy giặt khác đang bán trên thị trường.
Xem thêm bảng giá bán và  chính sách bảo hành máy giặt Midea

Máy giặt Nhật bãi Toshiba TW-Q740L

Mặc dù có giá thành rất cao nhưng hàng Nhật bãi bao gồm tivi,tủ lạnh,điều hòa hay máy giặt lại có độ bền cực cao. Đó cũng là lý do vì sao vẫn có rất nhiều người ưa chuộng nhóm sản phẩm này.
Máy giặt Toshiba TW-Q740L sử dụng loại Gas R134 an toàn hiệu quả cũng như không gây tốn điện trong quá trình sấy.

Ứng dụng công nghệ nén Inverter nên góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm điện năng hao phí nếu như các máy giặt thường tiếu tốn đến 90l nước cho 1 lần giặt thì ở Toshiba TW-Q740L chỉ là 50l.
Chức năng sấy khô an toàn không làm giảm đi độ bền của sợi vải khiến bạn có thể mặc được ngay những bộ đồ mà mình yêu thích ngay khi quá trình sấy kết thúc(loại bỏ công đoạn phơi)

Tương tự như các mẫu máy giặt Midea,TW-Q740L còn có nhiều chế độ giặt khác nhau nên có thể loại bỏ được nhiều vết bẩn cứng đầu trên tất cả các loại vải vóc khác nhau mà không phải mất công giặt tay,hay các chất tẩy rửa chuyên dụng..
Cơ chế vận hành êm ái không có hiện tượng lắc rung,công nghệ Ion Bạc ngăn ngừa vi khuẩn cũng là điểm mạnh không thể không nhắc tới của các loại máy giặt Nhật bãi.
Để biết thêm nhiều thông tin khác liên quan đến các loại máy giặt bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: http://maygiattotnhat.blogspot.com/ hoặc liên hệ số 18006319(tổng đài tư vấn miễn phí siêu thị điện máy Thành Đô).

Không có nhận xét nào: