máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Máy giặt mini Midea 4.5kg làm sạch an toàn áo quần trẻ sơ sinh

Hiện nay nhu cầu các dòng sản phẩm siêu nhỏ là rất lớn bởi những gia đình nhỏ nhu cầu giặt là không nhiều. Hơn thế nữa các loại áo quần trẻ nhỏ,trẻ sơ sinh rất dễ bị xước hỏng cần phải được giặt tay hoàn toàn tuy nhiên nó lại khiến chúng ta tốn sức và thời gian. Máy giặt mini Midea có lẽ là một lựa chọn khá ưu việt thay thế cho những dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ đang trôi nổi trên thị trường.
may-giat-mini-midea-4-5kg

Bảng thông số máy giặt Midea MMD-WT-4502-81 

Tính năng sản phẩm
Loại máy giặt 2 mâm, lồng đứng
Khối lượng giặt 4.5 kg
Khối lượng vắt 2,5 kg
Loại động cơ Curoa
Điều khiển Xoay cơ
Chất liệu vỏ Nhựa tổng hợp
Màu nắp Xanh
Chỉnh thời gian vắt
Chỉnh thời gian giặt
Giặt tự động Bán tự động
Thông số kĩ thuật
Kích thước(C*S*R) 700*330*585 mm
Công suất giặt 210W
Công suất vắt 110W
Áp lực nước (Max) 0.6Mpa
Thời gian giặt 3-6-9-12-15 phút
Thời gian vắt 1-2-3-5 phút
Điện áp 220 – 240V/50Hz
Thông tin bảo hành
Hãng sản xuất Midea
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 12 tháng

Tính năng máy giặt Midea MMD-WT-4502-81

Kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi
585x330x700mm là kích thước của chiếc máy giặt Midea 4.5kg rất nhỏ gọn phải không nào. Bạn có dễ dàng di chuyển chiếc máy đi bất kỳ đâu mà bạn muốn.
Tiết kiệm điện tiết kiệm nước
Được đánh giá là chiếc máy giặt giặt cỡ nhỏ tốt nhất bởi mỗi lần giặt nó chỉ sử dụng rất ít điện và nước. Nếu như gia đình bạn có từ 2-3 người thì đây chính là 1 giải pháp giải quyết vấn đề tiền điện nước hàng tháng rất hiệu quả .
Sự ra đời của thế hệ máy giặt cỡ nhỏ này thay thế hoàn toàn cho những dòng máy cỡ trung bình như: may giat 7kg Midea, Panasonic,LG,Samsung... tránh được những lãng phí công cần thiết.
Kể từ khi ra mắt trên thị trường Midea MMD-WT-4502-81 thực sự đã trở thành 1 thương hiệu thay thế cho các dòng sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.
Giặt sạch nhẹ nhàng
Thông thường các loại vải len sợi,đồ sơ sinh trước đây chị em thường giặt tay là chủ yếu rất mất sức,đau mỏi lưng cũng như hại da tay. Nhiều trường hợp vì quá bận mà cố tình sử dụng máy giặt kết quả là áo quần bị sờn xước ,sợi chỉ bị tung ra rất nhiều.
Máy giặt mini Midea 4.5 kg ra đời làm cho chất lượng mỗi lần giặt được cải thiện đáng kể . Chị em sẽ thoải mái hơn trong công việc giặt giũ của mình.
Tính năng loại bỏ vi khuẩn
Theo các chuyên gia về da liễu chỉ ra rằng: da của trẻ thường có sức đề kháng kém hơn người lớn rất nhiều do vậy khả năng mắc các chứng mẩn ngứa ứng đỏ viêm do áo quần không sạch rất dễ xảy ra.
Chức năng ngăn ngừa loại bỏ hơn 90% các phần tử nấm,vi khuẩn của máy giặt Midea 4.5kg MMD-WT-4502-81 cửa trên sở hữu chiếc máy sẽ nhanh chóng làm sạc.
Để biết thêm thông tin chi tiết hữu ích khác bạn vui lòng truy cập địa chỉ website: http://maygiattotnhat.blogspot.com/  và hoặc liên hệ số điện thoại 18006319 để được lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Không có nhận xét nào: