máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Máy giặt lồng đứng Midea 7.5kg sấy khô cực nhanh

Máy giặt Midea  MB7582- 7,5kg loại lồng đứng được bán với giá 3.600.000đ trang bị chức năng sấy khô mạnh mẽ không gây tổn hại cho sợi vải. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 1 chiếc máy giặt và 1 chiếc máy sấy.
Bài đăng cũ hơn
So sánh máy giặt Nhật bãi Toshiba TW-Q740L với Midea
Máy giặt mini Midea 4.5kg làm sạch an toàn áo quần trẻ
Đôi điều về máy giặt cửa ngang Midea
Midea-long-dung-7.5kg-MB7582

Thông số máy giặt Midea 7.5kg MB7582

Hãng sản xuất:    Midea
Lồng giặt:    Lồng đứng
Xuất xứ:    Việt Nam
Chế độ giặt / sấy:    7 chương trình
Loại máy:    Cửa trên
Khối lượng giặt:    7.5 kg
Điều chỉnh tốc độ vắt:    Có
Tốc độ vắt:    740 vòng/phút
Điện năng tiêu thụ:    400 W
Lượng nước tiêu thụ:    50 lít
Khối lượng sấy:    - kg
Tính năng khác:    Chức năng vắt cực khô Chức năng hẹn giờ giặt Tự khởi động lại sau khi có điện,Khoá an toàn và bảo vệ trẻ em

Tính năng máy giặt Midea MB7582- 7.5kg

Tiết kiệm

Thông thường các máy giặt sấy thường có mức tiêu thụ điện nước rất lớn nên hầu hết mọi người vẫn có tâm lý e ngại mua các sản phẩm loại này. Tuy nhiên sự xuất hiện của Midea MB7582 đã mang đến cái nhìn khác hoàn toàn khi mà mỗi lần giặt nó chỉ tiêu thụ tối đa 400W/h và 50lit nước. Để làm rõ hơn điều này chúng ta sẽ lấy ra 1 vài Model máy giặt tiêu biểu hiện nay để so sánh:
máy giặt lồng ngang LG F1475NMPW loại 7.5kg có cùng công suất giặt nhưng mỗi lần tiêu thụ 67 lít nước và gần 500W/h đó là loại lồng ngang chứ chưa nói đến lồng đứng

Hay như chiếc Samsung  WA72H4000SW/SV lồng đứng 7.2kg mặc dù công suất giặt ít hơn Midea MB7582- 7.5kg nhưng mức tiêu thụ điện cũng xấp xỉ 400W và giá thành là 4,5 triệu.

Giá rẻ

Không thể phủ nhận 1 điều là Midea là hãng máy giặt có nhiều sản phẩm bán với giá rất rất rẻ,các máy có cùng công suất,tính năng gần tương đồng khi đem ra so sánh thì máy giặt Midea 7.5kg thấp hơn ít nhất là 20%. Chưa kể đến là những đơn vị phân phối hưởng nhiều ưu đãi từ nhà sản xuất sẽ có chính sách giảm giá sâu hơn điển hình là siêu thụ điện máy Thành Đô. Sở hữu 1 chiếc máy giặt cao cấp với mức giá bất ngờ không còn là điều gì quá xa vời khi bạn đến với đơn vị này..

Sấy khô

Mưa phùn kéo dài,độ ẩm không khí cao là những kiểu thời tiết rất khó chịu khi mà áo quần của chúng ta không khô được chứ chưa kể đến đây là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn nấm mốc phát triển. Sự ra đời của loại máy sấy,máy giặt sấy  trong đó có Midea 7.5kg MB7582 đã giải quyết toàn bộ những lo lắng ,băn khoăn trên của các chị em phụ nữ.
say-kho-cuc-nhanh-voi-midea-MB7582

Hoạt động êm ái

Có thể nói rằng Midea 7.5kg đã cải thiện đáng kể  những yếu điểm còn tồn tại của các loại máy giặt sấy ngày nay là tiếng ồn mỗi khi vận hành. Bạn và gia đình yêu quý của mình sẽ không nhận ra chiếc máy có đang hoạt động hay không ngay cả khi quá trình vắt khô bắt đầu.

Các tiện ích khác

Bảo vệ an toàn trẻ em, tiếp tục vận hành khi có điện trở lại,chế độ giặt nhanh chỉ còn 30p,hẹn giờ hay cơ chế bảo hành...cũng là những điểm rất đáng chú ý của máy giặt Midea 7.5kg MB7582
Ngoài ra nếu muốn tăng cường độ bền bạn cũng có lựa chọn các mẫu sản phẩm cao cấp hơn như: MFG70-100,MFG80-1200,MFG90-1200
Website chuyên về tin tức & tư vấn máy giặt: http://maygiattotnhat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào: