máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Máy giặt Midea MAT72-P302G/H 7.2kg (cửa trên)

Máy giặt Midea dòng sản phẩm chất lượng giá rẻ có rất nhiều Model cửa trên(lồng ngang) công suất nhỏ được đông đảo khách hàng yêu mến,điển hình là chiếc Midea MAT72-P302G/H 7.2kg.

Thông số kỹ thuật máy giặt Midea MAT72-P302G/H

Model MAT72-P302G/H
Kiểu máy giặt lồng đứng
Khối lượng giặt 7.2kg
Tốc độ vắt tối đa 800 vòng/phút
Chế độ giặt
Giặt nặng, Giặt mạnh, Giặt ngâm, Giặt nhanh, Giặt nhẹ, Giặt thẩm thấu,  Giặt thường, Giặt đồ mềm, Xả, Giặt chăn, Giặt đồ dày, Giặt tùy chọn, Giặt tiết kiệm
Tính năng
Tự động tắt, Chọn chế độ giặt, Tiết kiệm điện Đồng hồ định giờ, Nắp máy giặt trong suốt hoàn toàn, Thùng giặt bằng thép không rỉ, Chức năng diệt khuẩn, Tiết kiệm nước.Bảo hành: 24 tháng
Xuất xứ Trung Quốc
Hình ảnh sản phẩm

midea-MAT72-P302G-H 7.2kg

Đặc điểm nổi trội máy giặt cửa trên Midea MAT72-P302G/H

Máy giặt lồng đứng

Thiết kế nắp cửa trên có màu xanh trong suốt vừa đẹp mắt, vừa dễ dàng quan sát toàn bộ quá trình giặt, người dùng có thể bổ sung quần áo giặt vào bất cứ lúc nào thấy cần thiết. Lồng giặt được cấu tạo bằng thép không gỉ giúp quần áo luôn luôn được sạch sẽ cũng như tăng tuổi thọ của máy.

Khối lượng giặt 7,2kg

Là khối lượng giặt phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên từ 3 đến 4 người. Giải quyết được tối đa 7,2 kg quần áo chỉ trong vòng 1 lần giặt, phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ của người dùng. Bạn có nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc cho những người thân yêu.


Chế độ giặt đa dạng

Trong những ngày mùa đông mưa nhiều, những chiếc chăn, mền của gia đình bạn sẽ được làm sạch nhanh hơn, có mùi thơm dễ chịu, mà không cần phải tốn nhiều thời gian, sức lức để giặt tay chà, xát với chế độ giặt chăn, giặt đồ dày của máy giặt Midea MAT72-P302G/H. Bên cạnh đó vì có nhiều chương trình giặt chuyên biệt với từng loại chất liệu vải khác nhau, người dùng có thể chọn phương thức giặt phù hợp nhất, tốt cho mỗi loại.

Tốc độ quay vắt cao

Có tốc độ quay vắt lớn, quay mạnh mẽ có thể đánh bay tất cả các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Với số vòng quay 800vòng/phút, cho phép quần áo của bạn khô nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian phơi.

Tự khởi động lại sau khi mất điện

Trong trường hợp, đang giặt mà bị cắt điện đột ngột, người dùng cũng không cần phải lo lắng về việc phải giặt lại từ đầu, bởi ngay sau khi có điện, máy sẽ tự khởi động lại và hoàn thành chương trình giặt mà bạn đã cài đặt trước đó.

Tiết kiệm điện, nước

Đây là một trong những đặc điểm qua trọng mà khi lựa chọn máy giặt khách hàng rất quan tâm . Với Midea MAT72-P302G/H khoản tiền phải chi trả cho các hóa đơn tiền điện, nước nhỏ hơn rất nhiều so với việc sử dụng các loại máy giặt thông thường khác.

Chức năng diệt khuẩn

Mang đặc trưng của các Model máy giặt Midea 8kg là tính tiện ích, Midea MAT72-P302G/H không những quần áo được giặt sạch, luôn giữ được độ bền đẹp mà sức khỏe của gia đình bạn cũng được bảo vệ một cách tuyệt đối khi mặc đồ được giặt bằng dòng sản phẩm máy giặt cửa trên này.

Chế độ bảo hành

Giống như nhiều sản phẩm máy giặt cao cấp khác, máy cũng được bảo hành trong vòng 24 tháng, vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Máy giặt Midea lồng đứng MAT72-P302G/H có khối lượng 7,2kg với nhiều tính năng hiện đại, độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho rất nhiều gia đình, đến với siêu thị điện máy Thành Đô để được mua với giá ưu đãi nhất, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng toàn bộ khách hàng.

Website: http://maygiattotnhat.blogspot.com/ chuyên tư vấn giải đáp các vấn đề liên quan đến máy giặt 1 cách chính xác và tin cậy.

Không có nhận xét nào: