máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Top loại máy giặt đáng tiền mua nhất đầu năm 2016

Khởi đầu cho một tháng mới của năm 2016 , khởi đầu cho một sự thành công mới ngay trong những ngày giáp tết nguyên Đán. Các sản phẩm điện máy đều thu hút lượng lớn khách hàng trên cả nước. Trong tháng vừa qua máy giặt samsung và máy giặt Midea là 2 sản phẩm máy giặt bán chạy nhất.

Máy giặt Midea MFG70-1000

Máy giặt Midea 7kg MFG70-1000 thân máy được làm từ loại vật liệu cao cấp nên rất chắc chắn và thật sự vững vàng, nếu bạn đặt đúng vị trí phẳng thì máy giặt ít gây ra tiếng động trong khi giặt hơn so với các máy giặt khác.

Midea-7kg-MFG70-1000
Với sự hướng dẫn chi tiết trên thiết bị cho việc sử dụng máy giặt Midea trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với các chị em nội trợ, các thành viên trong gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại máy giặt này. Hơn nữa, thân máy còn được bảo vệ rất đặc biệt, với chất làm chống gỉ sét và không gây ra rò rĩ mạch điện đó là những lý do mà chiếc máy giặt này trở nên thân thiện với người sử dụng.
Giá tham khảo : 5.490.000 VNĐ

Máy giặt samsung WF0894

Động cơ inverter có vận hành êm ái và hiệu quả được lắp đặt trực tiếp vào lồng giặt không phải qua dây cu-roa đã giúp cho máy giặt tiết kiệm điện năng đến tối đa. Máy giặt Samsung WF0894 thiết kế đẹp mắt, với khối lượng giặt lên đến 9kg phù hợp với những gia đình hiện đại có từ 4-5 người. Tính năng vệ sinh lồng giặt tự động tiện lợi. Bạn sẽ làm sạch lồng giặt nhanh chóng hơn rất nhiều. bên cạnh đó thiết kế máy thật ấn tượng với cửa máy được làm bằng kim loại trên nền trắng, tinh tế tương thích với những không gian sang trọng.
Sử dụng công nghệ giặt bong bóng tiên tiến, thì bột giặt hoàn toàn được hòa tan đều thành bọt thẩm thấu qua quần áo dễ dàng hơn, và tạo hiệu quả giặt tối đa cho những người sử dụng. Máy giặt Samsung 9kg thiết kế lồng ngang kết hợp cùng với công nghệ giặt bong bóng giúp làm giảm phần nào về tiêu hao nước trong quá trình giặt một cách rất rõ rệt.
Giá tham khảo: 15.000.000 VNĐ

Nhìn chung, sản phẩm máy giặt lồng ngang đang được ưa chuộng và với thời tiết mùa đông thì việc giặt chăn cũng cần một khối lượng giặt lớn khoảng 9kg, kèm theo tính năng và giá thành hợp lý mà 2 sản phẩm máy giặt được săn đón khá nhiều tại siêu thị điện máy Thành Đô. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo giá thành tốt

Không có nhận xét nào: