máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Máy giặt Electrolux 8kg lồng ngang tốt nhất tháng 5-2016

Máy giặt Electrolux EWF12844S là một trong những dòng máy giặt tốt nhất thân thiện với con người khi giặt cực êm lại tiết kiệm điện,sản phẩm ứng dụng 2 công nghệ hiện đại là Inverter và Shower Pray - tính năng giặt phun
Giá bán: 11.900.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm : EWF12844S
Hãng sản xuất : Electrolux
Loại : Lồng ngang
Kiểu : Giặt sấy
Công suất giặt : 8kg
Tốc độ vắt tối đa : 1200 vòng /phút
Số lượng tùy chọn vắt : 3
Số chương trình giặt : 9
Ngôn ngữ máy : 2 thứ tiếng Việt-Anh
Kích thước sản phẩm(rộng x dài x cao) : 600x658x850 mm
Màu sản phẩm : Xám bạc
Tổng khối lượng sản phẩm : 62 kg
Đánh giá mức độ tiết kiệm năng lượng : 5 sao
Tần số : 50 HZ
Nguồn điện: 220-240 V
Chương trình giặt: Nhanh ; Hơi nước ; Ngâm ; Giũ/Xả & Vắt ; Tháo nước & Vắt
Cân chỉnh ; có
Thiết lập cài đặt : có
Dạng điều khiển : Điện tử
Chức năng tạm dừng hoạt động : Có
Hiển thị điện tử đếm ngược quá trình hoạt động : Có
Hiển thị quá trình hoạt động ; Không
Loại máy giặt/sấy : Trước
Cấu tạo lồng giặt: thép chống rỉ
Phụ kiện đi kèm : Ống cấp nước, Ống xã
Loại phích cắm : EU

Cấu tạo và kiểu dáng

Hình dáng bên ngoài: Có hình dáng mạnh mẽ sắc sảo đến từng đường nét,máy giặt Electrolux 8kg lồng ngang EWF12844S có ngăn để bột giặt và nước xả vải cực kỳ tiện dụng ,có cửa máy hiện đại việc lấy và cho quần áo vào thuận tiện. Thiết kế máy tiết kiệm diện tích tối đa khiến không gian nhà bạn trở lên rộng rãi,đẳng cấp hơn.

long-giat-bang-thep-khong-ri
Lồng giặt làm từ thép không gỉ : Lồng giặt rộng rãi có các lỗ hơi nhô lên để ngăn ngừa tối đa các cặn bột giặt và chất bẩn bám trên thành lồng,những lo lắng hoen gỉ gây ố vàng quần áo sẽ không còn bởi lồng giặt của EWF12844S sản xuất 100% từ thép không gỉ.

Tính năng sản phẩm

Cơ chế giặt hơi nước

Vapour Action sản sinh ra các hơi nóng vừa có tác dụng tăng cường khả năng giặt sạch lại còn có thể loại bỏ các chất gây dị ứng,các loại vi khuẩn lưu lại trên quần áo. Trong những ngày nồm hay trời mưa kéo dài công nghệ này thật sự hữu ích và thiết thực

Cơ chế giặt Shower Spray

Khác biệt hoàn toàn với dòng máy giặt thường khi quần áo thường không sạch và có các nếp nhăn.Giờ đây, điều đó đã là quá khứ với cơ chế giặt phun của Electrolux EWF12844S các hạt bột giặt sẽ được hòa tan đều rồi trải đều trên quần áo làm tăng cường hiệu quả giặt sạch.

Khả năng vắt khô tốt

EWF12844S sở hữu tốc độ vắt là 1200 vòng/phút tạo ra lực li tâm lớn khiến các hạt nước bị tách rời khỏi các lớp vải khiến quần áo khô nhanh chóng. Nhiều người chia sẻ sau khi kết thúc quá trình vắt chỉ sau 2 giờ phơi là có thể mặc được giúp bạn thỏa sức chọn lựa những bộ mình yêu thích

quan-ao-kho-nhanh-nho-toc-do-vat-cao-cua-electrolux

Công suất giặt 8 kg

Việc giặt giũ của chị em phụ nữ sẽ nhẹ nhàng hơn bao giờ hết bởi công suất giặt tẩy lớn tất cả quần áo thay ra sẽ được giải quyết trong 1 lần giặt duy nhất. Bạn không còn phải mất công chờ đợi khi phải giặt làm nhiều lần từ đó tiết kiệm thời gian và những hao phí điện nước.

Đa chương trình giặt

9 chương trình giặt khác nhau của Electrolux 8kg EWF12844S giúp bạn tự tin giặt sạch tất cả các chất liệu với nhiều mức độ bẩn khác nhau. Bạn không còn phải mệt mỏi với những loại quần áo cho trẻ sơ sinh,chất liệu len,lụa...chỉ bằng 1 vài thao tác cài đặt đơn giản.
Những tiện ích như giặt nhanh,giặt đồ "khó" hay giặt tiết kiệm khiến chiếc máy được đông đảo chị em phải thường xuyên làm các công việc nội trợ cảm thấy yên tâm vui vẻ và hạnh phúc khi sở hữu nó trong ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào: