máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Tiêu chí vàng khi mua máy giặt Samsung cửa trước

Ngày nay khi mà cuộc sống ngày càng phát triển khoảng thời gian để làm các công việc gia đình như quét nhà,rửa bát,đun nấu... ngày càng ngắn lại. Chính vì thế để tiết kiệm thời gian khá lớn vào việc giặt giũ thì những chiếc máy giặt ngày càng có vị trí quan trong hơn trong các mặt hàng điện-điện gia dụng.Cùng với đó là thời tiết mùa mưa thì nhu cầu sử dụng máy giặt của cá nhân các hộ gia đình cũng theo đó mà tăng lên. Người tiêu dùng thường lo lắng không biết tại sao mà máy giặt cửa trước lại có giá thành cao hơn máy giặt cửa trên. Vậy bài viết này sẽ chia sẻ tiêu chí vàng khi chọn mua máy giặt Samsung tốt nhất  cho gia đình của mình đặc biệt là loại cửa trước.

Hệu quả giặt và năng suất

tieu-chi-mua-may-giat-samsung.PNG
 Máy giặt cửa trước Samsung giúp tiết kiệm nước đáng kể. Nếu so với máy giặt lồng đứng thông thường, thì loại máy giặt cửa trước sẽ tiêu hao lượng nước ít hơn tới 66% và điều đó cũng có nghĩa là bạn còn có thể tiết kiệm được cả lượng điện năng mà máy tiêu thụ, giúp bạn tiết kiệm được chi phí.
Máy giặt cửa trước Samsung được trang bị một lồng giặt bằng chất liệu vô cùng cao cấp, với các lỗ thoát nước thiết kế siêu nhỏ nên giúp cho quần áo tránh khỏi bị sờn trong suốt quá trình giặt lâu dài.
Ngoài ra, Điểm nổi bật về tính năng máy giặt Samsung cửa trước là có tốc độ quay vắt cao hơn so với loại máy giặt cửa trên nên giúp cho quá trình vắt khô nhanh chóng hơn nên có thể tiết kiệm được điện năng hơn.

Tính tiện lợi về thiết kế

Thông thường máy giặt cửa trước có thiết kế vô cùng đẹp mắt bởi các chi tiết rất sang trọng, tinh tế và được thiết kế một bảng điều khiển rõ ràng và có chú thích bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng. Bên cạnh thiết kế, thì tính tiện lợi của máy giặt cũng là một điều mà bạn cần phải quan tâm. Khi sử dụng máy, người dùng không cần phải đứng khom lưng khi muốn lấy quần áo ra khỏi máy, mà dễ dàng lấy chúng ra trong tư thế ngồi với máy giặt cửa trước… Điều này giúp cho bạn không bị mỏi sau mỗi lần giặt cũng như dễ dàng sử dụng hơn.

Không có nhận xét nào: