máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Mã lỗi máy giặt LG và cách khắc phục nhanh nhất

Mỗi loại máy giặt đều mang lại những tính năng công nghệ cao, bên cạnh đó người dùng cũng không thể tránh khỏi một vài lỗi trong khi sử dụng. Các mã lỗi và ký tự hiển thị (đèn báo lỗi) trên sản phẩm máy giặt của hãng LG là gì? Dưới đây là tư vấn kỹ thuật của hãng máy giặt LG sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn các mã lỗi này, giúp bạn sử dụng máy giặt tốt hơn, tự khắc phục một số sự cố và có cách giải quyết tốt hơn cho những lỗi khác.
may-giat-lg
+ Lỗi không cấp nước ( Đèn báo sáng 1E)

Lúc này bạn cần kiểm tra lại vòi nước và nguồn nước xem có xảy ra trục trặc gì hay không, có thể là do bị cúp nước hoặc vòi cung cấp nước của máy bị nghẹt. Hoặc cũng có thể là do áp lực của nước quá yếu làm cho máy không thể bơm nước lên được.

+ Lỗi máy không thoát nước ( đèn báo sáng 0E)

Nguyên nhân chủ yếu mà máy giặt không thoát nước là do ống xả gặp vấn đề trục trặc, có thể do ống nước đặt quá cao, bị tắt nghẽn hoặc bị cong đường dẫn.

Điều đầu tiên và bạn cần xem nguồn có bị mất điện hay không, đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến việc máy giặt LGkhông xả nước ra ngoài

+ Lỗi máy không vắt ( đèn báo sáng UE)

Lỗi này xảy ra có thể là do đồ giặt bạn cho vào trong lồng giặt của bạn không được phân bổ đều hoặc là do máy đặt không cân bằng. Bạn có thể xem lại và đặt cho cân bằng.


+ Nắp mở ( đèn báo sáng dE)

Trường hợp đèn báo lỗi nắp mở có nghĩa là máy giặt của bạn chưa được đóng kỹ, có thể bị kẹt quần áo. Bạn mở nắp máy giặt ra và đóng lại kỹ lại máy, sau đó máy sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Bên cạnh đó may giat LG còn có một số mã lỗi như Bộ cảm ứng bên trong không hoạt động (PE), lỗi mất nguồn điện (AE), Nước bị chảy tràn (FE) trong các lỗi này bạn cần gọi nhà bảo hành hoặc thợ sửa chữa để họ có thể kiểm tra lại máy.

Không có nhận xét nào: