máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Tiêu chí chọn mua máy giặt sấy tốt nhất


Máy giặt sấy xuất hiện mang lại nhiều tiện ích, người dùng rất yêu thích những tính năng mà máy giặt sấy mang lại. Máy giặt sấy là sự kết hợp giữ khả năng giặt và khả năng sấy khô cho quần áo, mang lại hiệu quả giặt giũ cao trong mùa mưa hay những ngày thời tiết nồm có độ ẩm không khí cao quần áo phơi mãi không khô và có mùi khó chịu, giờ đây người dùng không còn lo lắng khi có có công nghệ sấy trên máy giặt. Hầu hết các hãng sản xuất máy giặt đều đã tích hợp chế độ sấy cho máy giặt của mình, thương hiệu máy giặt sấy được đa số người tiêu dùng nhắc đến khá nhiều như máy giặt Electrolux, Samsung hay LG… mang đến những tiện ích bất ngờ cho người sử dụng.


chon-mua-may-giat-say
Tùy thuộc nhu cầu sử dụng của các thành viên, Tùy theo số lượng người trong gia đình mà bạn có thể chọn mua những máy giặt với khối lượng giặt/sấy khác nhau từ 6kg, 7 kg hay 10 kg… Thông thường với mỗi một gia đình 3- 4 người thì nên chọn máy giặt khối lượng 7 kg là vừa đủ để sử dụng. Nếu như bạn muốn giặt đồ lớn, đồ mùa đông như chăn, mền thì có thể mua một chiếc máy giặt sấy Electrolux có khối lượng giặt từ 9kg trở lên.

- Nên lựa chọn các loại máy giặt sấy tốt nhất bao gồm: có thương hiệu, đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt, uy tín trên thị trường và có được mức thời gian bảo hành dài, bảo dưỡng từ trung tâm chính hãng.

"Trước đây tôi có mua 1 số thiết bị điện có thời gian bảo hành 1 năm trong khoảng thời gian đó hầu như không hỏng hóc gì ,nhưng sang năm 2 thì chúng thường xuyên xảy ra lỗi khiến tôi tốn rất nhiều chi phí để sửa chữa. Kể từ đó mỗi lần tôi mua 1 mặt hàng tiêu chí đầu tiên tôi đặt ra là phải hãng có thời gian dài nhất của nhóm mặt hàng đặc biệt là các loại đồ điện như tivi,tủ lạnh,máy giặt...Điều này không chỉ có ý nghĩa là an tâm hơn khi sử dụng mà là 1 hình thức tiết kiệm thật sự và cũng là bằng chứng chứng minh sản phẩm mình mua là tốt"
Chị Lại Thu Phương chia sẻ kinh nghiệm mua đồ của mình

- Lựa chọn những loại máy giặt sấy có kèm theo tính năng chống nhăn đồ giặt để hạn chế được tối đa việc áo quần bị nhăn trong khi thực hiện quá trình sấy như vậy đồ giặt của bạn sẽ giữ bền đẹp lâu hơn không phải dùng nhiều đến bàn là nữa.

 may-giat-co-chuc-nang-chong-nhan
- Với kinh tế trung bình, thì có thể chọn những sản phẩm máy giặt sấy với mức giá rẻ hơn một chút nhưng đảm bảo sản phẩm chính hãng và vẫn có đầy đủ các chức năng và tiện ích, chứ không nhất thiết là phải mua loại máy giặt đắt tiền. Nhưng việc cân nhắc mua loại nào phải cân nhắc thật kỹ bởi nếu máy giặt không tốt không những không đảm bảo là quần áo nhanh khô ngược lại còn làm cho các sợi vải bị sun lại,mất đi đặc tính vốn có.

Trên đây là một vài những tiêu chí cơ bản mà mình muốn đưa ra cho các bạn để có thể lựa chọn được sản phẩm giặt sấy phù hợp với chất lượng tốt nhất.

Không có nhận xét nào: