máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Cách giặt tay không mỏi không đau lưng

Đa số các trường hợp quần áo xuất hiện các vết bẩn cứng đầu hay là chất liệu vải đặc biệt  chúng ta thường xử lý giặt tay trước khi cho vào máy giặt. Điều này dù phiền toái và tốn nhiều thời gian nhưng được xem là một bước không thể thiếu theo tiêu chuẩn của những người phụ nữ kỹ tính. Tuy nhiên nó lại khiến chúng ta bị đau lưng,mỏi gối và nó đặc biệt vất vả với những người có vấn đề về xương khớp vậy có giải pháp nào cho vấn đề này không? Bài viết sau đây sẽ phân tích kỹ hơn về tác hại cũng như đưa ra cách khắc phục hiệu quả nhất.
giat-quan-ao-bang-tay

Tại sao lại có thói quen giặt tay dù đã có máy giặt

Đa số chị em có quan điểm trên đều e ngại nếu đưa ngay quần áo bẩn vào máy sẽ khó giặt sạch như mong đợi. Hơn nữa, nhìn bộ đồ sau khi giặt máy nhăn nhúm, mất thời gian là ủi, họ cho rằng áp dụng công nghệ luôn "bạo lực" hơn giặt tay và cố gắng giảm nhẹ điều đó bằng cách vò trước.

met-moi-vi-giat-tay-thuong-xuyen
Việc giặt tay giúp các bà nội trợ yên tâm rằng xà phòng đã được hòa tan và ngấm đều trên quần áo.
Một lý do nữa khiến nhiều chị em sợ máy giặt là quần áo bị mau cũ,nhanh hỏng hơn. Nhiều chị em cũng tâm sự:"tôi rất ngại sử dụng máy giặt mỗi khi giặt những bộ quần áo công sở hay những đồ đắt tiền bởi nó thường tạo nếp nhắn rất nhiều khiến khó là thẳng chưa kể đến sợi vải rất dễ bị hỏng". Thông thường khi hoạt động, máy giặt sẽ tạo ra hai luồng nước từ trái sang phải và ngược lại. Lực li tâm khiến quần áo ma sát mạnh khiến sợi vải mau sờn, xù lông, mất dáng... Tuy nhiên, đa số chị em đều không biết nguyên nhân và chấp nhận nó như một sự thật hiển nhiên. Quá chú trọng giặt tay, nhiều phụ nữ Việt bị đau lưng, mỏi các khớp. Tư thế gập người hoặc ngồi xổm khi giặt tay còn có khả năng gây tổn thương đến cột sống.

Cách để khắc phục việc giặt tay

Điều này chỉ được khắc phục khi các dòng máy giặt thông minh, không chỉ giặt sạch mà còn biết nâng niu, chăm sóc quần áo ra đời. Giảm xoắn rối chính là yếu tố ưu tiên hàng đầu trong thang điểm đánh giá của các chị em nội trợ.

cong-nghe-giat-xoay
Samsung Activ Dualwash,Electrolux công nghệ Jetspray... là những loại máy giặt tốt nhất hiện nay,được nhiều bà nội trợ yêu thích còn nhờ tích hợp hộp đánh tan bột giặt. Bộ lọc sinh học có khả năng lọc xơ vải và cặn bẩn giúp quần áo sạch sẽ và mịn màng hơn. Ngoài ra, công nghệ giặt Wobble chống xoắn rối, dịch chuyển sóng nước theo nhiều hướng, ngăn ngừa xoắn rối quần áo và thun áo không bị nhăn nhàu. Công nghệ Digital Inverter giúp kiệm điện năng hiệu quả, giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành và giúp máy hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Một cách để giải quyết vấn đề thường xuyên vấn đề vẫn sử dụng việc giặt tay nhưng không gây đau mỏi chính là trang bị các dòng máy giặt có thiết kế khay giặt tay thông minh. Với khay giặt tiện lợi lắp đặt trực tiếp trên máy kết hợp đường dẫn nước bơm nước trực tiếp vào khay, chị em có thể đứng thoải mái để xử lý vết bẩn trên quần áo trước khi bỏ vào lồng giặt bên dưới.

may-giat-thiet-ke-khay-giat-tay
Việc xử lý quần áo trong tư thế đứng này giúp giảm 43% nguy cơ đau lưng so với việc ngồi xổm hay cúi xuống như cách giặt truyền thống. Ngoài ra, khay giặt được sản xuất từ loại nhựa đặc biệt, khả năng chịu lực tác động rất lớn lên đến 150 kg cùng thiết kế các đường vân lượn sóng giúp tăng độ ma sát để đánh bay các vết bẩn cứng đầu, đáp những yêu cầu cao do những người nội trợ đặt ra.
Có thể thấy rằng những công nghệ hiện đại của ngày nay nói chung và của máy giặt nói riêng đã cải thiện chất lượng cuộc sống của con người lên rất nhiều khi đảm bảo tính hiệu quả về mặt chất lượng thời gian và tiết kiệm . Những chị em có thói quen giặt tay hoặc sợ giặt tay sẽ không còn phải lo lắng khi sở hữu những chiếc máy có khay giặt như  các dòng Dual Activ của Samsung.

Không có nhận xét nào: