máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

EWF12022 máy giặt Electrolux Inverter 10kg tốt nhất 5-2016

Với những máy giặt Inverter giúp cho gia đình bạn tiết kiệm năng lượng, đáp ứng tốt được nhu cầu giặt giũ. Giảm được đáng kể chi phí tiền điện nhờ có công nghệ Inverter giúp giảm thiểu nước và điện năng tiêu thụ rất hiệu quả hơn nhiều. Đây cũng chính là công nghệ chúng tôi muốn nhắc đến tích hợp trong máy giặt Electrolux EWF12022,nó được đánh giá là chiếc máy giặt Electrolux 10kg  tốt nhất tháng 5-2016 bởi sự êm ái khi vận hành, hạn chế rung lắc hiệu quả và không gây ra tiếng ồn.
Giá chính thức : 13.850.000 đồng
may-giat-electrolux-ewf12022-cua-truoc

 Bảng thông số máy



Tên máy
Máy giặt Electrolux lồng ngang 10 kg
Mã máy
EWF12022
Kích thước (mm)
659x665x850
Màu sản phẩm
Trắng
Mức tiêu thụ năng lượng xếp loại
Nhãn năng lượng đạt chuẩn 5 sao; Nhãn tương thích điện từ
Tần số (Hz)
50
Nguồn điện (pin)
220-240
Cân chỉnh
Thiết lập cài đặt
Điều khiển chạm + Nút chọn chương trình hifi + màn hình LED
Dạng điều khiển
Điện tử
Chức năng trì hoãn hoạt động
Thời gian trì hoãn khởi động tối đa (giờ)
20
Hiển thị điện tử đếm ngược quá trình hoạt động
Loại máy giặt/sấy
Trước
Mở cửa lò
Bằng tay
Vật liệu lồng giặt sấy
Thép không gỉ
Ngôn ngữ hiển thị
Tiếng Anh
Loại lắp đặt
Để bàn
Chân trước có thể điều chỉnh được
Tốc độ vắt tối đa (rpm)
1200
Tùy chọn tốc độ vắt
Nhiều chế độ (1200, 800, 400, Không xả, Hãm xả, Chương trình ban đêm)
Lượng nước tiêu thụ (l)
66
Các chương trình rửa bát
Chương trình: Vải cotton, tổng hợp, Đồ mỏng, Giặt nhanh 18', Vắt, Xả/ Giũ, Tiết kiệm năng lượng, Đồ em bé, Tấm trải giường, Đồ len, Làm mới đồ sạch vải tổng hợp, Làm mới đồ sạch vải cotton.
Công suất giặt (kg)
10
Loại phích cắm
EU

Tính năng và công nghệ

Giặt phun hơi nước, trước đây loại máy giặt này chỉ thấy trong những tiệm giặt là hoặc trên những máy giặt đắt tiền. Nhưng, với công nghệ giặt phun Jetsrpay sử dụng nước phun ra từ các phía của lồng giặt, nhờ tích hợp tính năng này trên máy giặt Electrolux EWF12022 giúp cho máy có khả năng là lấy đi các vết bẩn trên áo quần một cách nhanh chóng trả lại cho sự thơm tho cho quần áo.Thuộc loại cửa trước rộng rãi thiết kế sang trọng khiến bất cứ ai cũng yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên.
electrolux-ewf12022-cua-truoc-rong-rai

Có khối lượng giặt giũ lên tới 10kg hơn hẳn các loại máy nhỏ trước đây như những máy giặt Electrolux 7kg đến 9kg như trước đây, với khối lượng lớn như vậy cho bạn giặt sạch được nhiều hơn trong một lần giặt,thêm vào đó khay giặt tiện lợi thông minh dễ dàng thao tác cho bột giặt,nước xả vào cũng như vệ sinh khay dễ dàng.
khay-dung-bot-giat-electrolux-10kg

Có thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong giảm thiểu được sự kéo dãn quần áo, nhờ sự tiếp xúc với bề mặt lỗ nhỏ và nhẵn tránh bị bào mòn quần áo, giúp cho quần áo của bạn luôn được sạch sẽ, bền, đẹp hơn.
long-giat-do-ben-cao-chong-ri
 Máy giặt lồng ngang Electrolux 10kg model EWF12022 còn được trang bị thêm một màn hình điều khiển bằng cảm ứng lớn có thể hiển thị các chức năng giúp cho người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy đơn giản hơn. Cùng với nút vặn lớn nằm ngay giữa cạnh màn hình giúp cho bạn tha hồ lựa chọn chế độ theo yêu cầu của mình.
nut-dieu-chinh-nhieu-che-do
Ngoài ra, máy còn sử dụng lồng giặt được sản xuất từ loại thép không gỉ, bảo vệ máy, đảm bảo áo quần của bạn luôn được sạch sẽ không nấm mốc, bền bỉ theo thời gian phù hợp với mọi gia đình Việt. Với những thông tin chi tiết về thiết kế tính năng tuyệt vời của EWF12022 10kg,điều đó càng chứng minh vì sao Electrolux luôn được cho là hãng máy giặt tốt nhất hiện nay,nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia cũng như chị em phụ nữ.

Không có nhận xét nào: