máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Tác dụng các chức năng chính của máy giặt Samsung

Khi bạn mua mới một chiếc máy giặt bạn cũng thường gặp phải khó khăn với các lệnh chức năng của những chiếc máy giặt đó. Bài viết dưới đây của sẽ hướng dẫn bạn những lệnh cần thiết nhất để bạn có thể sử dụng máy giặt an toàn và hiệu quả nhất.

Eco Bubble - Công nghệ tạo bọt tiết kiệm giúp tạo ran hững bọt bong bóng di chuyển và xâm nhập vào trong các sợi vải để giúp quá trình giặt được diễn ra nhanh chóng hơn.
Daily Wash - Giặt hàng ngày: Sử dụng cho các đồ đạc quần áo hàng ngày.
Super Eco Wash- Giặtsiêutiếtkiệm: Công nghệ giặt bọt này có tính tiết kiệm được năng lượng đổi mới giúp cho bạn có thể tiết kiệm được bột giặt mà lại vẫn đạt được hiệu quả giặt cao.
bang-dieu-khien-chuc-nang-may-giat-Samsung

ECO Drum Clean - Làm sạch lồng giặt: Nhằm giúp bảo vệ lồng giặt của bạn với chế độ vệ sinh tối ưu. Ở chế độ này của máy hoạt động nhằm loại bỏ được nấm mốc và các loại vi khuẩn ở bên trong lồng giặt giúp lồng giặt sẽ luôn sạch, tránh khỏi tình trạng quần áo bị đổi màu do cặn bẩn bám ở lồng quá nhiều.
Quik Wash - Giặt nhanh: Cho pháp bạn có thể giặt quần áo quần áo nhanh với trọng lượng nhất định.
Baby Care: Chức năng chuyên dùng để giặt quần áo cho trẻ với tiêu chí giảm các chất tẩy rửa gây ảnh hưởng đến làn da mong manh của trẻ.
Hand Wash : Là chức năng giặt nhẹ nhàng giống như bạn đang vò giũ quần áo bằng tay vậy
DelayEnd : Có nghĩa là hẹn giờ kết thúc việc giặt thời gian dài nhất bạn có thể đặt là 20h.
Wool : Cơ chế này giúp đồ bằng sợi len không bị tung ra giúp quần áo giặt vẫn bền đẹp cũng như bảo vệ lồng giặt.
Child Lock: khóa trẻ em có chức năng thông báo nếu nắp cửa máy giặt bị mở giúp con của bạn vô cùng an toàn khi máy vận hành.

Không có nhận xét nào: