máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Cách sử dụng máy giặt Electrolux an toàn hiệu quả

Mua một chiếc máy giặt tốt nhất đã khó việc sử dụng thế nào để máy giặt sạch và lâu hỏng lại càng khó hơn. Việc sử dụng một máy giặt Electrolux không hề đơn giản, bởi khi máy giặt có thêm nhiều tính năng hoàn toàn mới. Chính vì vậy, Hôm nay các bạn hãy cùng các chuyên gia nghiên cứu về máy giặt Electrolux của chúng tôi cùng tìm hiểu về cách sử dụng của hầu hết máy giặt hiện nay nói chung và Electrolux nói riêng sao cho hiệu quả nhất cũng như giảm các tình trạng hỏng hóc máy gặp phải khi vận hành.
su-dung-may-giat-elextrolux

Bước 1: Thiết lập, cài đặt các chương trình đối với từng giai đoạn giặt
Xoay núm điều chỉnh để chọn chương trình yêu cầu
Núm được xoay theo chiều kim đồng hồ hoặc có thể ngược chiều kim đồng hồ.
Chương trình đã chọn này sẽ ở vị trí đó trong suốt quá trình giặt.
Nếu như bạn muốn quay đồ giặt của mình hoặc là muốn sử dụng nhiệt độ khác nhiệt độ của máy đề xuất, hãy nhấn phím điều khiển Spin và Temp nhiều lần để có thể thay đổi tốc độ quay và nhiệt độ của máy.
Nhấn phím điều khiển tùy chọn
Bạn có thể kết hợp với các chức năng khác nhau tùy thuộc vào các chương trình đã chọn.
Khi nhấn vào các phím điều khiển này, thì đèn dẫn hướng tương ứng sẽ phát sáng.
Nếu bạn muốn hoãn hay bắt đầu chương trình giặt với máy giặt electrolux 7kg này, hãy nhất phím điều khiển tùy chọn "Delay Start" (Hoãn bắt đầu) nhiều lần để chọn thời gian hoãn máy giặt của mình.
Bước 2:Bỏ đồ giặt và cho bột giặt vào máy.
Mở cửa máy giặt bằng cách kéo cẩn thận tay cầm ở phía bên ngoài cửa.
Kiểm tra và loại bỏ hết các vật thể để tránh bị mắc kẹt trong hốc gioăng giúp tránh được tình trạng máy giặt không quay rất thường gặp.
Phân loại đồ giặt theo từng nhóm giặt
Đóng cửa lại.
Bước 3: Bắt đầu cho chương trình giặt
Để bắt đầu cho chương trình giặt máy, bạn hãy nhấn các phím điều khiển Start/Pause thì đèn dẫn hướng tương ứng sẽ thôi nháy và thời gian chương trình mặc định của bạn cũng sẽ được hiển thị ngay trên màn hình.
Tóm lại, việc sử dụng đồ điện tử hay bất cứ vật dụng nào chúng ta không nên cứ dùng mới thay đổi,tốt nhất là đọc hướng dẫn,tìm hiểu cách vận hành,các chú ý cần thiết có như vậy thiết bị chúng ta mua mới ít gặp tình trạng lỗi cũng như kéo dài thời gian thay thế linh kiện

Không có nhận xét nào: