máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Giới thiệu sản phẩm mới máy giặt Midea MAM 8kg

Máy giặt Midea chính hãng MAM 8kg là sản phẩm thuộc kiểu máy giặt cửa trên có thiết kế gọn gàng kết hợp gam màu xám hiện đại và phù hợp với nhiều những không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm này ngoài nổi trội ở tính năng lại có giá thành vô cùng cạnh trạnh nên được nhiều chị em đánh giá là máy giặt tốt nhất đáng để mua nhất trong điều kiện không có thời gian để giặt tay.
Thiết kế cửa trên thuận tiện
Với thiết kế phần cửa trên còn giúp cho người dùng thuận tiện bỏ quần áo vào và lấy quần áo ra, giúp tiết kiệm thời gian và diện tích sử dụng. Chất liệu của nắp máy được làm từ chất liệu nhựa trong suốt cao cấp có thể quan sát được quá trình giặt bên diễn ra bên trong.
may-giat-midea-mam-7803
Tính năng khóa an toàn cho trẻ em
Được trang bị tính năng khóa trẻ em an toàn, cho người sử dụng hoàn toàn yên tâm vào chiếc điều hòa để có thể làm việc trong lúc máy giặt đang vận hành mà không còn phải quá lo lắng trẻ nghịch phá.
Ngoài ra, máy giặt Midea còn có bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp cho người dùng sử dụng và thực hiện các thao tác nhanh chóng, dễ dàng.
Máy giặt Midea MAM 8kg với thiết kế gọn gàng, nhiều tính năng hiện đại, tiện ích giúp cho tất cả quần áo được giặt sạch hiệu quả, xứng đáng là một lựa chọn hợp lý đối với nhu cầu giặt giũ cơ bản của mọi gia đình. 
Khối lượng giặt 7.8 kg phục vụ giặt tốt hơn
Có khối lượng giặt lên đến 7.8 kg sẽ phục vụ tốt hơn cho nhu cầu giặt giũ quần áo hằng ngày của gia đình người dùng. Để bạn có thêm nhiều thời gian hơn làm những việc khác mà vẫn có thể đảm bảo cho quần áo luôn sạch tinh tươm .
Tốc độ quay vắt lớn
Tốc độ quay vắt của sản phẩm máy giặt Midea MAM-7803 lớn sẽ làm đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo mang lại những hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ vượt trội. Với tốc độ quay vắt như vậy còn cho phép quần áo của bạn mau chóng khô và rút ngắn được thời gian phơi.
Khả năng tự động giặt lại
Máy giặt Midea MAM 8kg có khả năng tự khởi động lại: máy giặt sẽ tự khởi động và tiếp tục quá trình giặt mà không cần người dùng phải bật để bắt đầu lại từ đầu, nhờ đó mà sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm được điện năng và nước sử dụng.

Không có nhận xét nào: