máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Máy giặt LG 7kg lồng ngang model nào tốt nhất tháng 5-2016

Theo ý kiến của nhiều người tiêu chuẩn để họ chọn mua 1 chiếc máy giặt LG đó là giá rẻ nhất,phù hợp nhất,chất lượng tốt,dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình chu đáo,thời gian bảo hành nhiều... Và máy giặt cửa trước LG 7kg F1207NMPW hoàn toàn có thể đáp ứng toàn bộ những tiêu chí trên. Sản phẩm được phát triển dựa trên quan điểm hiệu quả,an toàn và tiết kiệm và nên tảng là những công nghệ vô cùng hiện đại của LG tích lũy qua nhiều năm.
Giá bán chính thức : 8.900.000 VNĐ 
liên hệ mua hàng theo số điện thoại tư vấn công ty điện máy Thành Đô 1900 6691
may-giat-LG-F1207NMPW-7kg-cua-truoc

Tính năng nổi trội

Giặt sạch siêu tiết kiệm

F1207NMPW sử dụng công nghệ 6 MotionDD dựa trên công nghệ nén Inverter tiết kiệm điện hiện đại nhất ngày nay và sự kết hợp hoàn hảo 6 hành động như giặt tay bao gồm: trộn,nén,đảo,trà xát...trong 1 quy trình giặt đầy đủ.Khiến quần áo không chỉ được giặt sạch như mới mà còn không gây ảnh hưởng chất lượng,độ bền của vải. Các trường hợp vết bẩn cứng đầu giờ đây sẽ không khiến bạn phải lo lắng hay mệt mỏi khi bỏ qua bước xử lý trước lúc cho vào lồng giặt trong khi lượng điện tiêu phí lại giảm đến mức tối đa. Bạn và gia đình sẽ phải bất ngờ khi sở hữu chiếc máy siêu tiết kiệm điện này bởi theo các chuyên gia tính toán LG F1207NMPW 7kg có khả năng tiết kiệm hơn 30% năng lượng so với máy thường.
dong-co-dan-dong-truc-tiep-6-motionDD

Vắt khô nhanh chóng

Thuộc lớp máy giặt Inverter cửa trước có thể vắt cực nhanh 1200 vòng/ phút tạo ra lực li tâm lớn khiến các hạt nước văng khỏi quần áo triệt để. Thông thường các máy giặt khác sẽ có thời gian vắt khá dài trong khi kết quả lại không cao. Nhưng với chiếc máy giặt LG 7kg vô cùng ảo điệu này mọi thứ đều có thể ví như: nếu bạn có bộ quần áo rất yêu quý thay ra buổi sáng và muốn mặc lại nó vào buổi chiều tức khoảng thời gian chỉ 2 - 3 tiếng là phải khô và dĩ nhiên lựa chọn giải pháp chắc chắn là LG F1207NMPW cửa trước hiện đại.

Xử lý được tất cả các loại vải

Với 13 chương trình giặt chuyên biệt độc đáo,giúp chiếc LG cửa trước 7kg có thể giải quyết vết bẩn trên tất cả các loại vải vóc khác nhau đó cũng là lý do sản phẩm được xếp vào danh sách những chiếc máy giặt tốt nhất. Mỗi loại vải sẽ có 1 kiểu giặt riêng Ví dụ áo len là loại rất khó giặt bởi chất liệu rất dễ hỏng và rối thì nay F1207NMPW cũng có thể đáp ứng với chu trình : trọn+đảo+đập hay trường hợp vết bẩn cứng đầu sẽ là nén + trộn + đảo...





cac-buoc-giat-vai-len-cotton
Tình trạng phải ngồi giũ tay thường xuyên,kéo dài làm bạn mệt mỏi,đau lưng ảnh hưởng đến sức khỏe và thời gian sẽ không còn nữa. Công việc của chúng ta chỉ là tùy chọn chương trình phù hợp nhất ấn nút sau đó làm những công việc quan trọng khác trong khi máy xử lý những khó khăn tưởng chừng là không thể. Với chiếc LG cửa trước 7kg F1207NMPW nó sẽ biến những điều không thể thành có thể giúp bạn tận hưởng cuộc sống thực sự chọn vẹn và ý nghĩa.

Động cơ độc đáo tân tiến

Thế hệ máy giặt ứng dụng động cơ dẫn động trực tiếp Inverter Direct Drive hiện đại nhất trên thế giới mang không gian yên tĩnh,tính ổn định và tuổi thọ của máy lên 1 tầm cao mới. Đó cũng là lý do mà LG sẵn sàng bảo hành động cơ cho khách hàng với thời gian là 10 năm.

dong-co-truyen-dong-inverter
 Trong 1 cuộc nghiên cứu gần đây người ta đã đem so sánh 2 loại động cơ: dẫn động trực tiếp với dây cu-roa,kết quả đã chỉ ra sự vượt trội đáng kể của những máy truyền động trực tiếp về độ êm ái khi vận hành,tiết kiệm điện,cải thiện độ bền... Đó cũng là lý do vì sao LG 7kg F1207NMPW đã đạt được chứng nhận hoạt động "bền bỉ" VDE của hiệp hội công nghệ điện tử nước cộng hòa liên bang Đức. Khả năng giặt quá tải là tốt bạn hoàn toàn có thể giặt mức 8 - 10kg trong khi máy vẫn êm ái giải quyết bụi bặm mà không ồn ào,khó chịu

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất LG
Nguồn gốc Hàn Quốc
Mã máy F1207NMPW
Kiểu máy giặt Máy giặt cửa trước
Kích Thước (Rộng x Sâu x Cao) 600 x 550 x 850 mm
Loại máy Máy giặt 6 motionDD
Khối lượng giặt 7kg
Màn hình hiển thị Màn hình LED
Cảnh báo lỗi
Tính Năng Chung Màu Trắng
Kích thước cửa (mm) 300
Góc mở cửa 180
Tốc độ vắt (vòng/phút) 1200
Số chương trình giặt 13
Nhiệt độ biến đổi Lạnh/30/40/60/95
Các Tính Năng Đặc Biệt Biến tần Inverter
Công nghệ giặt 6 Motion
chắm sóc bảo vệ sợi vải
Chế độ hẹn giờ
Cánh nâng dạng sóng

Một số sản phẩm LG 7kg khác

Máy giặt LG 7kg WD-8600 lồng ngang giặt nhẹ nhàng hơn
Cũng thuộc thế hệ máy giặt tốt nhất hiện nay của LG khi ứng dụng công nghệ 6 MotionDD,chiếc máy LG 8kg lồng ngang này có thiết kế sang trọng hiện đại hoạt động kéo dài mà không có hiện tượng nóng cũng như không có tiếng ồn khi vận hành.
Giá 8.500.000 đ 
Máy giặt LG 7kg WD-10600 Có khá nhiều tính năng nổi bật như Màn hình LED hiển thị thời gian,Cảm biến khối lượng đồ giặt,Chức năng giặt đồ trẻ em,Lồng giặt bằng thép không gỉ,Hệ thống giặt thông minh....
Giá: 8.800.000 đ
MÁY GIẶT LG 7KG WD-8990TDS khá nhiều nét riêng thú vị như Tự động khởi động lại khi có điện;Tuần hoàn nước,phun dạng vòi sen,Nhiều mức nhiệt độ tùy chọn,Đ.cơ dẫn động trực tiếp BH 10 năm,Cửa lồng giặt chất liệu chịu nhiệt
Giá: 9.000.000 đ

1 nhận xét: