máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Những máy giặt tốt nhất bán chạy nhất tháng 5/2016

Trong tháng 5 vừa qua nhu cầu máy giặt cũng tăng lên nhưng thường là những loại máy có khối lượng dưới 10kg tập trung trong các dòng máy Samsung, Sanyo và Electrolux. Dưới đây là top những sản phẩm máy giặt bán chạy nhất trong tháng 5 vừa qua:
Samsung WA90J5710SG/SV – 9kg

Samsung-WA90J5710SGSV–9kg
Samsung WA90J5710SG/SV là loại máy giặt cửa trên với thiết kế hiện đại. Chế độ giặt sơ Activ Dual Wash là một cải tiến mới từ hãng Samsung, để giải quyết những vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. Công nghệ tiên tiến nhất ở máy giặt Samsung là mâm giặt không xoắn rối Wobble với dòng nước đa chiều được tạo ra từ đây sẽ len lỏi vào bên trong áo quần, đánh bật hết vết bẩn và có khả năng giảm ma sát, hạn chế nhăn rúm.
Máy giặt Samsung 9kg WA90J5710SG/SVkhối lượng giặt tương đối lớn lên đến 9 kg, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những gia đình từ 4- 6 thành viên. Tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút giúp cho máy có khả năng giặt sạch nhanh và vắt khô tiết kiệm thời goan phơi.
Giá tham khảo: 6.900.000đ 
Electrolux EWF12942 – 9kg 
 
 Electrolux-EWF12942–9kg
Sở hữu thiết kế lồng ngang đơn giản, với màu xám trắng trang nhã, lồng giặt bằng thép không gỉ, giúp bảo vệ quần áo tránh khỏi sự biến màu do rỉ sét gây ra. Máy giặt Electrolux 9kg EWF12942 sở hữu thiết kế lồng ngàn đơn giản, với màu xám trắng trang nhã
Trang bị chức năng khóa an toàn trẻ em giúp trẻ chơi thoải mái trong nhà mà bạn vẫn có thể làm việc đảm bảo được sự an toàn cho trẻ nhỏ kể cả khi máy giặt đang hoạt động.Tốc độ quay vắt mạnh mẽ lên đến 1200 vòng/ phút đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo mang đến hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ vượt trội.
Giá tham khảo: 12.000.000đ 
Sanyo ASW-S80KT - 8kg

Sanyo ASW-S80KT 8kg
Sản phẩm máy giặt Sanyo 8kg ASW-S80KT có thiết kế hiện đại giúp người dùng lấy quần áo ra một cách dễ dàng, cửa trên tiện lợi. Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không rỉ sét giúp cho quần áo luôn được trắng sạch. Tác động giặt 3 chiều giúp làm tăng hiệu quả giặt sạch áo quần, đồng thời tiết kiệm điện nước. Sửi dụng bộ lọc xơ vải được cải tiến mới, giúp máy lọc sạch các sơ quần áo dính trên quần áo để chúng luôn bền và đẹp hơn.
Cải thiện khả năng vắt nhờ vào sự chuyển động tròn cùng với tốc độ quay nhanh 840 vòng/phút, giúp cho quá trình giặt được thực hiện một cách nhanh chóng và sạch hết những vết bẩn dính trên áo quần của bạn
Giá tham khảo: 5.100.000đ
Với những gia đình nhiều công việc, bận rộn, thì việc sắm một chiếc máy giặt này quả thực là có thêm một trợ thủ đắc lực, xua tan những nỗi lo quần áo hằng ngày, giúp bạn có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Không có nhận xét nào: