máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

3 loại máy giặt được đánh giá tốt nhất tháng 5-2016

Máy giặt là một trong những đồ điện lạnh, hỗ trợ công việc hàng ngày, sản phẩm chuyên dụng mà giờ đây có mặt hầu hết trong các gia đình hiện đại, hững gì mà nó mang lại giúp ích rất nhiều cho người sử dụng.

1. Máy giặt Midea MAM-9006

Máy giặt Midea MAM-9006 thuộc dòng sản phẩm thuộc kiểu máy giặt cửa trên có thiết kế gọn gàng, vỏ ngoài chất liệu nhựa cao cấp kết hợp gam màu xám hiện đại và phù hợp với nhiều không gian nội thất. Phần cửa trên của máy vô cùng tiện lợi, cánh cửa rộng giúp cho người dùng thuận tiện bỏ quần áo vào hay lấy quần áo ra rất dễ dàng, giúp tiết kiệm được thời gian và diện tích sử dụng nhiều hơn so với máy cửa ngang.

Với việc trang bị 6 chương trình giặt khác nhau, đa dạng, giúp cho máy giặt 9kg MAM-9006 giặt sạch một cách nhanh chóng các vết bẩn khó giặt, dính trên quần.
Tốc độ quay vắt của sản phẩm má 800 vòng/phút sẽ làm đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo mang lại những hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ vượt trội.
Giá tham khảo: 4.700.000 VNĐ

2. Máy giặt Samsung 8kg WF0794W7E

Công nghệ giặt Eco Bubble trên máy giặt Samsung lồng ngang 8kg WF0794W7E khả năng tối ưu bằng cách đánh tan hết cặn bột giặt chuyển thành dạng bong bóng dễ thẩm thấu trước khi đưa vào bắt đầu quá trình giặt giũ, thấm thấu hoàn toàn và nhanh chóng vào sâu bên trong quần áo nhanh hơn gấp 40 lần so với những loại máy giặt thông thường, mang lại những hiệu quả giặt giũ bất ngờ. Mặt khác, bạn còn có thể tiết kiệm lên đến 70% năng lượng.
Samsung-8kg-WF0794W7E
Tốc độ 1400 vòng/phút sẽ làm đánh bay các vết bẩn cứng đầu ở trên quần áo mang lại những hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ và vượt trội hơn nhiều.
Giá tham khảo: 12.500.000 VNĐ

3. Máy giặt Electrolux EWP85742

Máy giặt Electrolux EWP85752 toát lên vẻ sang trọng cho không gian nội thất nơi đặt máy thêm đẹp hơn. Bạn sở hữu máy giặt Electrolux 10kg Inverter EWP85752 thì công việc giặt giũ có thể trì hoãn lại từ 3-4 ngày hay thậm chí có thể một tuần chỉ giặt một lần. Chế độ giặt nhanh của máy giặt giúp quần áo của bạn nhanh chóng được giặt sạch, bạn có thể diện những bộ quần áo trắng sáng để ra ngoài chỉ trong thời gian ngắn.

Tốc độ quay vắt 850 vòng/ phút cho thấy khả năng hoạt động mạnh mẽ của máy trong quá trình giặt giũ, giúp giặt sạch số quần áo bẩn trong vài ngày chỉ sau một lần giặt, tiết kiệm thời gian hơn.
Giá tham khảo: 9.200.000 VNĐ

Không có nhận xét nào: