máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Máy giặt LG có tốt hơn Samsung về thiết kế và tính năng?

Máy giặt Samsung và máy giặt LG là 2 thương hiệu máy giặt có uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và tin tưởng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, khi đứng trước sự lựa chọn giữa hai dòng sản phẩm máy giặt ngang nhau về công nghệ cũng như về giá thành này, thì chắc chắn rằng bạn không khỏi băn khoăn và phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 thương hiệu này để đưa ra cho mình một quyết định phù hợp nhất nhé.

Thiết kế lồng giặt

Máy giặt LG lồng đứng và lồng ngang làm từ chất liệu thép không gỉ, vỏ máy bằng nhựa chất lượng cao, giúp loại bỏ vi khuẩn bám bên trong của lồng giặt, lồng giặt có thể dễ dàng vệ sinh và chống nấm mốc tốt hơn. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ nhu cầu người dùng, lồng giặt của máy LG được thiết kế những lỗ thoát nước thông minh, đều đặn, tránh được sự ma sát và tránh được những ảnh hưởng lực lên vải vóc, giúp cho áo quần được giặt sạch và đảm bảo chất lượng vải tránh bị ảnh hưởng đến sau khi giặt.

Máy giặt Samsung được trang bị lồng giặt kim cương với hàng ngàn các lỗ thoát nước nhỏ giúp máy giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải tốt hơn. Lồng giặt được làm từ loại chất liệu không gỉ cao cấp, không chỉ cho độ bền đẹp mà nó còn bảo vệ quần áo tránh khỏi những hư hỏng. Máy giặt lồng ngang Samsung với khả năng vượt trội hơn trong công nghệ thiết kế lồng giặt so với máy giặt LG.

Động cơ máy giặt LG và Samsung

Cả hai dòng sản phẩm máy giặt LG và máy giặt Samsung sử dụng với động cơ dẫn động trực tiếp giúp cho máy hoạt động được hiệu quả hơn rất nhiều so với những dòng máy giặt sử dụng động cơ dẫn động gián tiếp như trước. Với tính năng này giúp máy giặt hoạt động bền bỉ hơn, có tốc độ vắt cao hơn và tiết kiệm điện hơn rất nhiều.
Nhìn chung cả 2 thương hiệu máy giặt LG và máy giặt Samsung đều không thua kém nhau về công nghệ cũng như về thiết kế lẫn khả năng giặt giũ. Nhưng, Nếu gia đình bạn yêu thích những thiết kế sang trọng, hiện đại cùng những ứng dụng công nghệ giặt tiến tiến và luôn được đổi mới thì bạn có thể chọn dòng sản phẩm máy giặt samsung 9kg. Để chọn mua máy giặt phù hợp thì bạn cần phải cân đối xem nhu cầu của gia đình mình trước khi chọn mua một chiếc máy giặt.

Một số điểm yếu chung
Nhiều chiếc máy giặt phải tốn rất nhiều nước mới có thể kết thúc quá trình giặt tẩy của mình. Nguyên nhân chính là chúng chỉ thực hiện công việc của mình nếu nước xả ngập quần áo đặc biệt là các dòng máy giặt lồng đứng

Giá thành sản phẩm còn cao so mới mức thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam là 2.5 - 3 triệu đồng trong khi đó để mua được 1 máy có chất lượng trung bình mất đến 4 triệu . Đặc biệt có 1 số sản phẩm có mức giá cao chót vót đến mây chục triệu đồng như Samsung WD 21600 có giá 21.600.000 hay LG WF- D2017DD 20kg. Chỉ có số ít các sản phẩm được cho là có chất lượng kèm giá cả hợp lý kiểu như LG 8 kg WD-13600 11 triệu.

Thiết kế các mẫu sản phẩm này còn chưa tối ưu tiêu biểu là kiểu máy giặt cửa ngang rất tốn diện tích. Với các gia đình ở các khu dân cư đông đúc,thành thị cả gia đình mới có mấy chục m2 thì những chiếc máy cồng kềnh kiểu như này quả thực quá ư bất tiện hơn là lợi ích.

Không có nhận xét nào: