máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Phân biệt máy giặt Midea tốt chính hãng thế nào?


Tại sao tôi khuyên bạn chọn máy giặt tốt nhất là Midea? Lựa chọn được thương hiệu và sản phẩm tủ lạnh là một vấn đề khó khăn nhưng lựa chọn được sản phẩm chính hãng khi mà hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hàng nhái. Sản phẩm nhái, chất lượng thấp mà người bán cũng có thể tự gán mác hàng nhập giả để có thể dễ bán. Chính vì vậy, nên nếu như người mua hàng mà không có đủ kiến thức về sản phẩm thì sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua hàng mà chất lượng lại không hoàn toàn không đảm bảo. Điện máy Thành Đô – nhà phân phối máy giặt Midea chính hãng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về sản phẩm và cách nhận biết máy giặt Midea chính hãng để tránh trường hợp mất tiền mà lại mua phải điều hòa kém chất lượng.





Khi bạn mua sản phẩm máy giặt của Midea được giao tới bạn có thể kiểm tra hàng phải còn trong thùng nguyên đai nguyên kiện và chưa có dấu hiệu bị mở nắp thùng bỏ máy.

Đối với một chiếc máy giặt Midea kèm theo phiếu bảo hành được đi kèm theo máy bên trong thùng của sản phẩm. Giấy giới thiệu và phiếu bảo hành của máy giặt gồm 1 phiếu là bảo hành 2 năm, phiếu có ghi rõ các thông tin về sản phẩm và các thông tin khách hàng cung cấp cho đơn vị bán sản phẩm và có cả thông tin về công ty ở ngay bên dưới phiếu, được xác nhận bằng dấu mộc đỏ in trên phiếu có ghi đầy đủ thông tin của trung tâm bảo hành hãng Midea.


Bạn lưu ý, Phiếu bảo hành từ hãng gồm có: Phần khách hàng ghi đăng ký và điền đầy đủ các thông tin đăng ký của mình vào mục người mua hàng để bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách bảo hành.


Nắm được các thông tin về thời hạn bảo hành sẽ giúp cho khách hàng có thể chủ động hơn trong việc phân biệt các sản phẩm chính hãng và được hưởng đúng chính sách bảo hành từ hãng đưa ra. Tuy nhiên, tốt nhất thì bạn nên mua hàng tại các đại lý, siêu thị uy tín.
Tham khảo thêm : tại sao máy giặt Samsung không quay nguyên nhân là gì cách khắc phục ra sao?

Không có nhận xét nào: