máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Nguyên nhân tại sao máy giặt Samsung không quay nữa

Vào một ngày đẹp trời khi chiếc máy giặt Samsung của bạn bỗng dưng không hoạt động nữa bạn phải làm gì với nó? tại sao lại xảy ra tình trạng này co cách nào giải quyết không ?
Thực ra việc một chiếc máy giặt đang hoạt động bình thường thì không chạy được nữa có rất nhiều nguyên nhân. Bài viết dưới đây sẽ chia sẽ cho các bạn kinh nghiệm sử dụng máy giặt trường hợp - lỗi máy không quay ở Samsung và một số hãng khác.

Nguyên nhân thường gặp 

Tổng hợp những lỗi chủ quan và khách quan khiến chiếc máy của bạn không chịu hoạt động không chịu quay cũng như tư vấn thêm những thông tin liên quan.

may-giat-samsung-khong-quay

Quá trọng tải

Với mỗi loại máy và dòng máy có trọng lượng giặt nhất định,đôi lúc vì vội hoặc cố cho hết chúng ta vô tình cho quá trọng lượng quy định. Ở các máy giặt có chế độ cảnh báo ở màn hình hiển thị sẽ thấy báo hiệu mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy rất đơn giản bạn chỉ cần bỏ bớt ra là máy sẽ bình thường trở lại
 Thêm một thông tin nhỏ cho bạn với trường hợp này bạn không nên để mức trọng tải tối đa vì nó sẽ khiến quần áo của bạn không được nhào trộn kỹ làm cho bụi bẩn không được đánh tan. Cùng với đó là các loại nước xả vải không thể đi sâu vào tận cùng nên đôi lúc quần áo của bạn vẫn hôi sau khi kết thúc điều này cũng là nguyên nhân khiến tuổi thọ của máy không cao

Ngăn bột giặt chưa khít

Một số dòng máy gặp phải trường hợp này thì vẫn có thể tiếp tục hoạt động những cũng không ít máy đặc biệt của hãng Samsung nếu ngăn không khít thì máy cũng không quay. Tính năng này khá là hay nó giúp bạn giải quyết tình trạng đãng trí mà quên bỏ bột giặt vào khay.

may-khong-quay-do-ngan-bot-giat-khong-khit

Quên đóng kín cửa máy giặt

Để sau khi start máy của bạn sẽ bắt đầu quay và bơm nước thì cửa máy Samsung hay các máy khác bắt buộc phải kín vấn đề này cũng khá hay gặp do mọi người phải vội vàng chuẩn bị cho công việc khác.

Do dây curoa

Là một bộ phận hết sức quan trọng giúp cho lồng máy giặt Samsung có thể hoạt động ( trên các sản phẩm mới thì được thay thế bằng công nghệ biến tần inverter), có thể sau một thời gian dài sử dụng nếu dây curoa gặp hư hỏng thậm chí là đứt. Theo nhiều bạn chia sẻ thì trường hợp bị chuột gặm đứt cũng khá hay gặp nó sẽ khiến lồng máy giặt không thể quay được.

may-giat-khong-quay-curoa-bi-dut

Ống xả nước bị tắc

Bạn có thể quan sát phần sau của mỗi chiếc máy giặt đều có 1 chiếc ống lớn đó chính là phần ống xả tác dụng của nó là xả nước bẩn ra khỏi máy sau khi đã vò và vắt. Thông thường bạn nên vệ sinh nó khoảng 2 -3 tháng 1 lần nếu trường hợp để lớp cặn bám quá nhiều gây tắc chiếc máy của bạn chắc chắn không thể tiếp tục hoạt động.

Cách xử lý

Các sự cố thường xảy ra với bất cứ hãng nào trường hợp nào cho dù là máy giặt tốt nhất đi chăng nữa. Tùy từng nguyên nhân sẽ có cách giải quyết riêng sao cho phù hợp nhất các yếu tố khách quan đơn giản thì bạn chỉ cần cẩn thận thực hiện lại sao cho phù hợp nhất là được.
Các vấn đề kỹ thuật khiến máy Samsung không quay nữa như dây Curoa hỏng bạn có thể tháo phần vỏ và thay dây,lồng quay bị lệch bạn chỉ cần khéo léo mở cửa và xoay lại lồng. Ngoài ra còn có rất nhiều nguyên nhân và cách giải quyết khác,nếu bạn không thể tự giải quyết thì liên hệ đến các cơ sở chuyên bảo dưỡng sửa chữa đồ điện lạnh và dân dụng

Điện thoại tư vấn hỗ trợ
Khu vực miền Nam : 0902.563.208 hoặc 0903750647
Khu vực miền bắc 09035558833 hoặc 0968886562

Không có nhận xét nào: