máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Những công nghệ mới trên máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux là một thương hiệu máy giặt uy tín luôn được người dùng đánh giá chất lượng cao, được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi liên tục có công nghệ mới thích hợp cho người dùng. Máy giặt Electrolux từ khi bắt đầu sản xuất cho đến nay đã mang đến những công nghệ giặt giũ ưu việt luôn khẳng định được vị trí dẫn đầu trong nhiều năm qua. Cùng tìm hiểu về những công nghệ giặt mới được tích hợp trên máy giặt Electrolux.

May-giat-elextrolux-the-he-moi

 Công nghệ Shower Spray

Không hổ ranh là chiếc máy giặt tốt nhất sản phẩm thế hệ mới của hãng trang bị cho mình công nghệ Shower Spray là một công nghệ mới trên máy giặt Electrolux hoạt động với cơ chế phun nước một cách trực tiếp lên quần áo giúp dễ dàng đánh bật những vết bẩn dính trên đồ giặt ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Hệ thống giặt Jetspray

Jetspray trên máy giặt Electrolux giúp tăng tính tuần hoàn của dòng nước nhờ tác động khi khi lồng giặt đang quay, thực hiện đảo lên đảo xuống thì chiếc bơm tuần hoàn của hệ thống Jetspray cũng sẽ liên tục phun nước và chất giặt tẩy trực tiếp lên đồ giặt trong suốt chu kỳ giặt. Nhờ vậy, mà dòng nước tạo ra áp lực nước lên bề mặt vải giúp đánh bật hết những vết bẩn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Công nghệ thường được áp dụng đối với một số dòng máy giặt như: máy giặt Electrolux 9kg EWF10932, Electrolux 12kg EWW-1273...

Công nghệ Time Manager

che-do-time-manager-may-giat-elextrolux

Công nghệ này cho phép tiết kiệm năng lượng tối đa trên dòng sản phâm máy giặt cửa ngang của Electrolux. Time Manager mang đến 4 cấp độ điều chỉnh thời gian để bạn có thể chọn lựa sao cho phù tùy vào khối lượng quần áo giặt,tùy vào độ dơ của quần áo, giúp việc giặt đạt hiệu quả tối ưu. Với công nghệ mới này thì Electrolux áp dụng cho một số dòng máy đơn cử như máy giặt Electrolux 8kg EWF10842.

Công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter tích hợp trên máy giặt giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả vượt tội. Các dòng máy giặt Electrolux được áp dụng công nghệ Inverter có khả năng giảm tiêu hao năng lượng, cho phép máy tiết kiệm năng lượng hơn hẳn so với thông thường.

Không có nhận xét nào: