máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Báo giá chọn bộ máy giặt Samsung AddWash 2016

Tiếp tục cho ra mắt thị trường dòng máy giặt Samsung AddWash cho phép bổ sung quần áo ngay trong lúc đang vận hành. Đây là bộ sản phẩm được đánh giá rất cao trong mùa thu đông năm nay với các công nghệ tiêu biểu như: Eco Bubble - đánh tan bột giặt ; trống rung ồn VRT Plus hay ứng dụng Smart Control...

may-giat-samsung-addwash

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết để mọi người tham khảo

  • MÁY GIẶT LỒNG NGANG SAMSUNG WW90K6410QW - 9KG - 16.000.000đ
  • MÁY GIẶT SAMSUNG LỒNG NGANG 10.5KG WW10K6410QX/SV - 20.600.000đ
  • Máy giặt Samsung lồng ngang 12.0Kg WW12K8412OX/SV -23.900.000đ
  • Máy Giặt Cửa Trước AddWash 17kg WD17J7825KP - 34.890.000Đ
  • Máy Giặt Cửa Trước 8kg (WW80K5410WW) - 14.490.000Đ
  • Máy Giặt Cửa Trước 8kg (WW80K5410US) - 15,100,000 VNĐ
Xem thêm:
3 Model máy giặt Samsung trên 10 triệu được yêu thích
Điều kiện bảo hành của máy giặt Samsung
Một số công nghệ và tính năng trên máy giặt lồng ngang Samsung
Nguyên nhân tại sao máy giặt Samsung không quay nữa

Một số tính năng chính của các dòng sản phẩm này

Chế Độ Giặt Bổ Sung AddWash
Trước đây khi chúng ta giặt quần áo thường rất hay bị quên,sót 1 vài đồ mà bắt buộc phải đợi mẻ giặt mới hoặc vứt đó hôm sau giặt tiếp. Điều này khá là bất tiện nếu không muốn nói là lãng phí, công nghệ Addwash giúp bạn có thể thêm đồ ngay trong lúc máy đang vận hành ở bất kỳ chu trình nào(tuy nhiên bạn cũng nên cho vào thời điểm ngâm hoặc vắt khô phù hợp với nhu cầu để đạt hiệu quả nhất)

cong-nghe-addwash

Kết nối điện thoại thông minh - Smart Control
Chúng ta hoàn toàn có thể thao tác cài đặt chế độ giặt,hẹn giờ giống hệt như đang thao tác tay. Hay bạn có thể chuẩn đoán lỗi mà máy giặt đang gặp phải để có phương án xử lý nhanh và kịp thời nhất.

Công nghệ tạo vô số bong bóng xà phòng-Eco Bubble
Máy giặt Samsung AddWash có khả năng tạo ra lượng bong bóng rất lớn-là chất xúc tác có vai trò quan trọng trong việc tăng hiệu quả các chất hoạt động bề mặt giúp áo quần sạch sẽ hơn.
Thêm vào đó các Model mới này có thể rút ngắn 20% thời gian so với các máy giặt cùng công suất mà vẫn đảm bảo kết quả sau khi chu trình giặt cuối cùng được thực hiện khiến sợi vải dai bền hơn.

Ngoài ra rất nhiều các tính năng - tiện ích hiện đại khác đi kèm như: chống rung lắc giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất với công nghệ VRT Plus , động cơ biến tần thông minh bền bỉ tiết kiệm điện, Cơ chế chuẩn đoán lỗi sự cố,tốc độ vắt lớn cùng nhiều chương trình giặt chính giặt bổ sung nên áo quần có thể được làm sạch hết sức đơn giản chỉ bằng 1 vài thao tác cơ bản...

Vậy mua máy giặt Samsung AddWash ở đâu?

Có khá nhiều đơn vị phân phối,cửa hàng bán buôn bán lẻ các mặt hàng của Samsung tuy nhiên bạn chỉ nên tìm đến những địa chỉ uy tín,chuyên nghiệp để được hưởng những ưu đãi cũng như giá bán rẻ nhất.

Siêu thị điện máy Thành Đô là 1 doanh nghiệp trẻ,tuy mới chỉ gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này nhưng thực sự đã có tiếng nói trên thị trường. Hàng năm có tới hàng ngàn sản phẩm được đơn vị này đưa đến tay người tiêu dùng cả nước trong đó có Samsung.

Với mức giá bán vô cùng cạnh tranh,thấp hơn ít nhất là 1,2 tr so với giá niêm yết trên thị trường,cùng với nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá ,cơ chế trả góp linh hoạt xét duyệt nhanh chóng. Chắc chắn Thành Đô chính là địa chỉ uy tín tin cậy nhất để bạn mua những máy giặt Samsung AddWash tuyệt vời trên.

Chi tiết tại https://www.facebook.com/pagedienmaythanhdo/ liên hệ 18006319 hoặc địa chỉ: 36 Kiều Mai - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Không có nhận xét nào: