máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

3 Model máy giặt Samsung trên 10 triệu được yêu thích

Mỗi người chúng ta đều có những tiêu chuẩn riêng khi chọn mua máy giặt: có người chọn hãng mình yêu thích,theo kiểu máy,theo tính năng và cả giá tiền. Có rất nhiều Model bình dân có giá thành rẻ những cũng không ít mẫu cao cấp có giá trên 10 triệu đồng . Đúng như câu nói dân dã "tiền nào của nấy" với mức giá trên 10 triệu máy giặt Samsung bạn sẽ sở hữu những chiếc máy giặt tốt nhất với độ bền cực cao,tính năng hiện đại,khả năng giặt sạch,giặt nhiều thì khỏi bàn. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật:

Máy giặt Samsung WF1752W 7.5kg

Giá 12.500.000 VNĐ

 Samsung WF1752W 7.5kg
Có bề ngoài ưa nhìn khá ấn tượng,sở hữu công nghệ tiên tiến hiện đại với 15 chương trình giặt khác nhau nên dễ dang xử lý các nhiều "bài toán khó ":giặt tơ lụa,vết ố vàng,vết dầu nhờn... Là loại máy có khả năng làm sạch nhẹ nhàng với công nghệ bong bóng cùng thiết kế lồng kiểu kim cương ấn tượng .

Loại bỏ được điểm yếu chung của máy giặt lồng ngang là tốn điện nên Samsung WF1752W được rất nhiều gia đình Việt Nam yêu mến, động cơ máy được bảo hành đến 5 năm càng khiến giá trị của chiếc máy được nâng cao.
Samsung WW85H5400EW 8.5kg

Giá 13.500.000 VNĐ

Samsung WW85H5400EW 8.5kg
Cũng nằm trong những nhóm sản phẩm hiện đại có giá trên 10 triệu ngoài sự ưu việt về số chương trình giặt,kiểu dáng nó còn có khá nhiều tiện ích đáng chú ý như: vắt khô siêu tốc, bộ nhiệt gốm sứ có độ bền cao ít bị ăn mòn. Một tính năng rất mới lạ được áp dụng cho các Model Samsung WW là phần mềm tự động kiểm tra lỗi của máy giặt qua việc kết nối điện thoại động minh. Với tính năng này bạn sẽ trở thành 1 chuyên gia đồ điện ngay tại nhà của mình,giúp hạn chế tối đa việc hỏng hóc cải thiện tuổi thọ cho Samsung 8.5 kg này
Thông số máy:
Tốc độ  quay vắt
 1400 vòng/phút
Màu
Trắng,cửa trong suốt
Điện áp/tần số
220-240V/50Hz
Khối lượng SP
67kg
Kích thước (RXSXC)
600 x 850 x 600mm

Samsung WW75J4213IW/SV inverter

Giá : 11.900.000 VNĐ
Samsung WW75J4213IW/SV 7,5 kg là dòng máy giặt ứng dụng công nghệ biến tần Inverter cải thiện tối đa khả năng tiết kiệm điện mà vẫn mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Lồng giặt mô hình hạt kim cương cho phép máy quay vắt ở tốc độ cao nhưng không gây tổn thương cho sợi vải,tình trạng sờn rối giảm đi đáng kể vs máy giặt thường.
Chiếc máy kiểu lồng ngang này còn có thể mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ cho khách hàng khi vận hành với công suất cực lại nhưng gần như không có hiện tượng rung lắc nên rất an toàn. Công nghệ nén được nâng cấp nên hiện tượng sút áp,chập cháy đường dây,các thiết bị lân cận gần như không còn. Trong những sản phẩm > 10 triệu có lẽ Samsung 7.5kg loại Inverter này là tốt nhất trong mắt của nhiều người.
Có thể thấy đa số các sản phẩm lồng ngang tốt hơn lồng đứng có nên giá thành thường cao hơn 2 - 3 triệu với kiểu lồng đứng. Nhiều bạn hay thắc mắc tại sao giá cao hơn nhưng loại lồng ngang vẫn được yêu quý và mua nhiều hơn lý do tại sao? bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn tại đây
.Tuy nhiên còn có rất nhiều các máy giặt có giá dưới 4 triệu thành thấp nhưng vẫn đem lại hiệu quả rất lớn chẳng kém gì những chiếc Samsung trên 10 triệu

Không có nhận xét nào: