máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Công nghệ nổi bật nhất máy giặt Aqua - Sanyo

Mỗi thương hiệu máy giặt trên thị trường đều cố gắng tạo ra những dấu ấn riêng biệt, để mỗi khi nhắc đến người dùng sẽ liên tưởng ngay đến sản phẩm của mình. Qua một thời gian các nhà sản xuất sẽ cho ra đời nhiều công nghệ mới. Dòng sản phẩm máy giặt tốt nhất thế hệ mới của Aqua-Sanyo cũng không phải là ngoại lệ. Bài viết này chúng tôi sẽ điểm danh những tính năng mới gần đây nhất của nhãn hiệu máy giặt nổi tiếng thế giới này và những tiện ích bất ngờ mà nó mang lại.

+ Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm

cong-nghe-giat-song-sieu-am-cua-aqua
Việc cho ra đời công nghệ giặt bằng sóng siêu âm được nhiều chuyên gia đánh giá là một bước tiến đáng kể của hãng máy giặt đến từ Nhật Bản. Với công nghệ này, người dùng sẽ được chứng kiến tính năng giặt sạch vượt trội, cùng với khả năng tiết kiệm bột giặt đến 50%. Theo đó, khi máy hoạt động sản sinh ra hàng triệu bọt khí trong mỗi phút, khi mâm giặt quay các bọt khí sẽ vỡ ra tạo thành luồng sóng siêu âm, chu kì này sẽ diễn ra liên tục trong suốt quá trình giặt.
Luồng sóng siêu âm hoạt động mạnh mẽ, giúp hòa tan bột giặt một cách tối đa, đồng thời thẩm thấu đến từng sợi vải, xóa tan được tất cả các vết bẩn cứng đầu mà lẽ ra trước đây bạn phải chà xát bằng tay trước khi cho vào máy giặt. Sản phẩm được trang bị tính năng này có thể kể đến AQUA ASW-U850ZT, AQUA ASW-U72ZT…

+ Công nghệ nhiều luồng nước phun Multi Jet
cong-nghe-giat-phun-multi-jet-cua-may-giat-aqua
Nếu như chiếc máy giặt thông thường bạn dùng trước đây chỉ có một van nước đẩy bột giặt và nước xả xuống thùng giặt. Tuy nhiên, hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm được cấu tạo nhiều luồng nước phun, với khả năng phun nước mạnh mẽ và đều đặn, không những bột giặt được hòa tan tuyệt đối mà còn giúp quần áo thẩm thấu tối đa bột giặt cũng như nước xả vải, dù trong trường hợp người dùng giặt với một lượng đồ tối đa mà máy cho phép. Quần áo của cả nhà bạn sẽ luôn thơm tho đồng thời hạn chế tối đa hiện tượng co rút làm hư hỏng, biến dạng đồ giặt.

Khách hàng thể tham khảo một số sản phẩm sở hữu tính năng này, như: AQUA ASW-F700Z1T, AQUA-F72ZT… tại siêu thị điện máy Thành Đô.

+ Công nghệ Nano Ag+

may-giat-aqua-cong-nghe-nano-ion
Biết được mức độ ô nhiềm nguồn nước sinh hoạt ngày càng trở nên trầm trọng, đặc biệt là ở các thành phố nên. Gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người, làm cho rất nhiều người dùng tỏ ra lo lắng khi phải thường xuyên dùng nước đặc biệt trong việc ăn uống mà giặt giũ. Với công nghệ mới nhất này, máy có khả năng sản sinh ra hàng tỉ phân tử Bạc được chia nhỏ với kích thước li ti lan tỏa nhanh chóng trong nước giặt, có khả năng khử trùng nước trong thùng giặt một cách hiệu quả. Từ đó tiêu diệt toàn bộ các vi khuẩn, vi rút hay nấm mốc gây ra mùi khó chịu, hay là mầm mống sản sinh ra các tác nhân có hại cho sức khẻo. Bảo vệ một cách tối đa sự an toàn cho người mặc.

Một số sản phẩm có tính năng này, có thể kể đến: máy giặt AQUA ASW -F800Z1T, AQUA ASW-U105ZT… Tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích tại :https://www.facebook.com/sieuthidienmaythanhdo/

1 nhận xét: