máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Chiếc máy giặt Midea Inverter nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang không ngừng tìm kiếm chiếc máy giặt, được trang bị công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện, để phục vụ tốt hơn cho việc giặt giũ trong mùa đông giá rét sắp tới. Trên thị trường cũng có một số sản phẩm đáp ứng được yêu cầu đó, tuy nhiên giá thành lại quá cao, vượt xa khả năng tài chính của gia đình bạn hiện tại. Do đó, người dùng cần tìm chiếc máy giặt giá rẻ, nhưng vẫn có khả năng đảm bảo được hiệu quả giặt giũ, và tiết kiệm điện. Chúng tôi sẽ chỉ cho người dùng không chỉ một mà đến hẳn 2 model mới nhất của dòng máy giặt Midea giá rẻ, đó là: Midea MAI – 1188D và Midea MFB95 – 14031D.



may-giat-midea-MFB95 – 14031D,may-giat-gia-re
Hai sản phẩm này , được nhiều chuyên gia đánh giá là sở hữu nhiều tính năng mới nhất năm 2016 của thương hiệu máy giặt này. Theo nhận xét của những khách hàng đầu tiên sử dụng 2 sản phẩm này thì cả 2 đều mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Như chúng ta đã biết sở dĩ máy giặt sử dụng công nghệ Inverter sẽ giảm thiểu được tối đa lượng điện năng hao tổn là vì, khi hoạt động máy được truyền động trực tiếp từ động cơ đến lồng giặt mà không phải qua bất kì thiết bị trung gian nào như máy giặt truyền động gián tiếp, đây cũng chính là lí do tại sao mà hóa đơn tiền điện hàng tháng của nhà bạn được giảm xuống một cách đáng kể so với chiếc máy giặt thông thường trước đây.

Tại sao bạn nên chọn mua máy giặt Midea?

Máy giặt cửa trên Midea MAI–1188D có khối lượng giăt lên đến 11kg, mùa đông này dù nhà bạn có đông người, hay lượng quần áo phải giặt là rất lớn, thì cũng chỉ cần người dùng thực hiện những thao tác cài đặt, khởi động thích hợp thì tất cả đều được xử lí ngay trong một lần giặt duy nhất. Đồng thời, máy còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, không chỉ mang đến cho người dùng khả năng giặt sạch, vắt khô hiệu quả, mà bên cạnh đó còn rút ngắn tối đa thời gian, và không hao tổn sức lực của bạn vào những ngày mùa đông giá rét.


Máy giặt Midea Inverter MAI–1188D
Đặc biệt hơn nữa, chiếc máy giặt, sấy lồng ngang Midea MFB95–14031D khối lượng giặt 9,5kg, còn sở hữu chức năng sấy khô hiệu quả. Mùa đông năm nay, cả nhà ban sẽ không phải mặc những bộ quần áo ẩm mốc, có mùi khó chịu, hay thậm chí là còn ẩm ước, chưa khô hẳn. Sở dĩ như vậy là do, thông thường máy giặt lồng ngang có tốc độ quay vắt cực kì lớn, quần áo hay thậm chí là những chiếc chăn dày có kích thước lớn được vắt khô đến 99,9%. Không chỉ tiết kiệm được nhiều tiền điện mà còn hạn chế được tối đa chi phí đắt đỏ cho các tiệm giặt là.

Bên cạnh đó máy giặt được trang bị công nghệ inverter, còn có nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật, theo đó, máy thường có cấu tạo đơn giản, không phức tạp, không có quá nhiều thiết bị, vì thế nên, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vào độ bền của sản phẩm, hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc, thay thế thiết bị gây ra nhiều tốn kém.

Và điều quan trọng ở đây, mà chắc chắn rất nhiều khách hàng quan tâm đó chính là giá thành của 2 sản phẩm này là rất thấp, vì là model mới nên nhà sản xuất muốn có nhiều khách hàng được tiếp cận. Do đó, dù khả năng tài chính có eo hẹp, thì bạn vẫn có thể sở hữu 1 trong 2 chiếc máy giặt này một cách dễ dàng.

Còn chần chừ gì nữa, mà không đến ngay với siêu thị điện máy Thành Đô để mua những chiếc máy giặt Midea thế hệ mới nhất để tận hưởng một mùa đông ấm áp, vui vẻ nhất. Liên hệ tư vấn và đặt mua 18006319 - kênh hỗ trợ mua hàng trả góp 0466516600.

Không có nhận xét nào: