máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Mua máy giặt 6kg Midea MFS60-8301 hay Electrolux EWF-8555

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy giặt nổi tiếng, khi có quá nhiều sự lựa chọn thì người tiêu dùng càng băn khoăn không biết nên mua sản phẩm nào, máy giặt của hãng nào mới phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện kinh tế nhà mình. So sánh máy giặt lồng ngang Midea MFS60-8301 với máy giặt lồng ngang Electrolux EWF-8555 để phần nào giải đáp băn khoăn của khách hàng.

Midea-MFS60-8301-6kg
Tham khảo thêm
Máy giặt Midea 6kg MFS60-8301 hàng tốt giá sinh viên

Nên hay không nên sử dụng máy giặt Midea MAM – 9006

Máy giặt lồng đứng Midea 7.5kg sấy khô cực nhanh

Máy giặt Electrolux EWF-8555

- Là loại máy giặt cửa trước có xuất xứ từ Thái Lan, với khối lượng giặt 6 kg. Electrolux EWF-8555 có cấu tạo 14 chế độ giặt, sấy linh hoạt, quần áo gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt về màu sắc cũng như độ bền, đẹp.

- Cùng với tốc độ vắt 850vòng/phút và chế độ điều chỉnh tốc độ vắt, bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian làm sạch và làm khô quần áo. Đây là dòng máy giặt sử dụng công nghệ giặt Magic Ball – công nghệ chống tràn hiệu quả cùng với khóa an toàn, bảo vệ trẻ em một cách tuyệt đối.

- Có chế độ giặt bằng nước nóng tuy nhiên lượng điện năng tiêu thụ khi sử dụng tính năng này là khá lớn. Cùng với đó các sản phẩm của dòng máy giặt này có giá thành tương đối cao.

Máy giặt Midea MFS60-8301

- Là máy giặt lồng ngang có thiết kế bắt mắt, kích thước cũng vô cùng nhỏ gọn, độ bền cao, là sự lựa chọn hoàn hảo góp phần làm cho không gian gia đình bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Không còn phải suy nghĩ nhiều về chỗ để, dễ dàng trong việc di chuyển.

- Dù chỉ có khối lượng giặt 6kg, tuy nhiên với những gia đình nhỏ từ 2 đến 3 người, các bạn sinh viên, người đi làm xa nhà thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ không có tình trạng quá tải lượng quần áo giặt.

- Khác với các dòng máy giặt lồng đứng thông thường,Midea 6kg MFS60-8301 chỉ cần 1/3 lượng quần áo được ngập nước thì máy vẫn có thể hoạt động bình thường, do vậy mà lượng nước sử dụng được tiết kiếm một cách đáng kể.

- Cùng với chế độ giặt đa dạng, quần áo của bạn và người thân sẽ được giặt sáng bóng, được bảo vệ tuyệt đối về độ bền mà không cần phải tốn sức lực, hại da tay để vò, chà vết bẩn trước khi cho vào máy như trước nữa, đồng thời có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn.

- Thông thường máy giặt lồng ngang hoạt động với công suất lớn, tuy nhiên Midea MFS60-8301 hoạt động với công suất 400W, cùng với chế độ hẹn giờ 1W, điện năng sử dụng sẽ được tiết kiệm một cách tối đa.
Dù tốc độ vắt chỉ có 800vòng/ phút nhưng cũng đủ để làm quần áo của bạn khô nhanh chóng, trong 2 đến 3h sau khi hoàn thành chương trình giặt trong bất kì điều kiện thời tiết như thế nào.

- Chất lượng tốt như thế nhưng vì thuộc dòng máy giặt giá rẻ nên số tiền bạn bỏ ra để sở hữu máy giặt cửa trước Midea MFS60-8301 là rất ít.

Website: http://maygiattotnhat.blogspot.com/ kênh thông tin chuyên tư vấn máy giặt tốt nhất phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng cũng như giới thiệu các tính năng chú ý khi sử dụng các thiết bị này.

Không có nhận xét nào: