máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Máy giặt Midea 7.5kg bán chạy nhất tháng 7/2016

Những máy công suất nhỏ như 7kg và 7.5kg đang dần trở thành mặt hàng chủ đạo của nhiều siêu thị với giá chỉ hơn 3 triệu 1 chút Midea MAM-7502 là 1 ví dụ điển hình. Chỉ riêng trong nửa đầu tháng 7/2016 điện máy Thành Đô và một vài đại lý phân phối khác đã tiêu thụ hơn 5000 Model loại này.

Midea-MAM-7502-7.5kg
Thông số kĩ thuật Midea 7,5kg MAM-7502

Hãng sản xuất: Midea
Loại máy giặt: cửa trên
Lồng giặt: lồng đứng
Khối lượng giặt: 7,5kg
Tốc độ quay vắt: 800vòng/phút
Hiệu suất tiêu thụ điện: 19.7wh/kg
Động cơ: curoa
Bảng điều khiển: Tiếng Việt
Kích thước: 530 x 542 x 910mm
Bảo hành: 24 tháng

Tính năng

Máy giặt lồng đứng
Cấu tạo với nắp cửa trên tiện lợi, giúp bạn dễ dàng cho và lấy quần áo ra nhanh chóng, quan sát được toàn bộ quá trình giặt, đồng thời tiết kiệm được diện tích một cách đáng kể. Lồng giặt có chiều vuông góc với mâm giặt giúp quần áo được đảo đều, đảm bảo được chất lượng giặt.

Khối lượng giặt 7,5 kg

Nếu gia đình bạn có 4 đến 5 thành viên, thì lựa chọn Midea 7.5kg  MAM-7502 là hoàn toàn hợp lí. Kích thước lồng giặt không quá nhỏ cũng không quá lớn so với lượng quần áo cần giặt của cả gia đình, không còn nỗi lo quá tải.


Động cơ curoa
Hoạt động với cơ chế truyền động gián tiếp, do đó giá thành của sản phẩm cũng ít hơn đáng kể so với dòng máy sử dụng cơ chế truyền động trực tiếp. Đồng thời trong trường hợp bị hư hỏng thì việc tìm kiếm linh kiện thay thế cũng dễ dàng và chi phí cũng thấp hơn rất nhiều.

Tiết kiệm điện hiệu quả
Trong vòng 1 giờ đồng hồ hoạt động với 1 kg giặt, Midea MAM-7502 chỉ tiêu hao lương điện năng 19,7w, do đó chi phí phải trả cho tiền điện được giảm xuống nhiều hơn so với trước.

Cơ chế tự khởi động lại khi có điện
Hiện nay, tình trạng cắt điện đột ngột ngày càng xảy ra thường xuyên, bạn lo ngại trong trường hợp máy giặt đang hoạt động mà tự nhiên bị cắt điện, sẽ phải giặt lại, vừa mất chi phí, lại tốn nhiều thời gian. Với Midea MAM-7502 có cơ chế tự khởi động lại bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó, vì ngay sau khi có điện trở lại máy sẽ lập tức hoạt động để hoàn thành chương trình giặt mà bạn đã cài đặt trước đó.

Có 6 chương trình giặt chuyên biệt, thông minh
Quần áo của bạn sẽ được phân loại một cách tối đa, việc lựa chọn chương trình giặt phù hợp với từng loại quần áo, đảm bảo cho màu sắc và chất lượng quần áo của cả gia đình luôn như mới.

Bảng điều khiển Tiếng Việt tiện lợi
Tất cả các thành viên trong gia đình hoàn toàn có thể sử dụng MAM-7502 dễ dàng với bảng điều khiển bằng Tiếng Việt thông dụng. Trước đây với những máy giặt hãng khác chúng ta thường rất khó khăn để sử dụng do chưa hiểu cách thức cài đặt cũng như ngôn ngữ bằng tiếng anh điều này sẽ được giải quyết phần nào với chiếc máy giặt lồng đứng giá rẻ này của chúng ta.

Khóa trẻ em
Trong qúa trình giặt chỉ cần kích hoạt khóa trẻ em, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi con trẻ chơi đùa quanh khu vực máy. Vì lúc này chỉ cần cửa nắp mở máy sẽ lập tức ngừng hoạt động và xả nước ra ngoài tránh trường hợp trẻ bị ngập nước.

Bảo hành
Được bảo hành trong vòng 24 tháng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Điều quan trọng là với rất nhiều tiện ích như thế nhưng máy giặt lồng đứng Midea-7502 được bán với giá thành rất rẻ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tham khảo thêm một số máy giặt đang được bán  chạy khác của Midea : MFG80-1200 8kg lồng ngang, MAS-7201 7kg lồng đứng, MFG90-1200 9kg ... Hi vọng với những thông tin trên bạn có nhưng

Không có nhận xét nào: