máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Điều khiến bạn buộc phải chọn mua máy giặt Midea

Midea là hãng điện tử nổi tiếng của Trung Quốc chuyên sản xuất các mặt hàng điều hòa tủ lạnh máy giặt. Theo đánh giá của rất nhiều các chuyên gia đánh giá các sản phẩm của hãng trong đó có máy giặt Midea. Tất cả các Model được đưa ra thị trường đều tối ưu về kiểu dáng cũng như công nghệ đem đến hiệu quả giặt sạch cực cao đồng thời cắt giảm đáng kể điện năng vận hành. Dưới đây là một số nét tiêu biểu

 Công suất giặt đa dạng 
Là 1 trong những tiêu chí hàng đầu khi chọn mua máy giặt,Midea có rất nhiều mẫu máy công suất khác nhau từ 7kg 7.2 7.5 cho đến 9kg. Do vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn,nếu như gia đình bạn
- có 3-4 người thì chọn Midea 7kg MFG70-1200 hoặc
- có 5-6 người thì có thể dùng Midea MAM-9006(lọt trong top 5 máy giặt bán chạy nhất tháng 5/2016 )

Có 2 trường hợp xảy ra ở đây
-Thứ 1: Công suất giặt không đủ : khiến bạn mỗi lần giặt phải giặt quá tải hoặc chia ra nhiều lần rất mất công mà khiến tuổi thọ máy giảm xuống.
- Thứ 2 Công suất giặt vượt hơn quá nhiều: với trường hợp này thì ngược lại bạn có thể giải quyết rất nhiều áo quần chỉ trong 1 lần duy nhất nhưng lại xảy ra tình trạng lãng phí.
Do đó lựa chọn cẩn thận chính xác khối lượng giặt đủ để đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn là hết sức quan trọng.
ly-do-chon-mua-may-giat-midea

Thiết kế đẳng cấp 
Midea nổi tiếng bởi sự cao cấp, hiện đại và thiết kế tinh tế trong kiểu dáng và chất liệu sản phẩm… Máy giặt Midea là sản phẩm thể hiện rõ ràng tính thẩm mỹ hoàn hảo trong từng sản phẩm. Các Model máy giặt cửa trên của Midea gọn nhẹ, các góc máy tinh tế, khối lượng máy nhẹ nên chúng ta có thể chủ động di chuyển đi vị khác mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Công nghệ giặt hiện đại
Khá hoàn hảo với các công nghệ như 3D nhờ thiết kế bộ phận đấm nước tạo ra những sóng nước mạnh mẽ tương tác với các vết bẩn theo các hướng khác nhau. Đây cũng chính là công nghệ góp phần vào khả năng tiện kiệm điện nước hoàn hảo cho dòng máy giặt của Midea..

Nhiều chu trình giặt khác nhau
Giặt nóng,giặt lạnh,giặt nhanh,giặt len sợi... mỗi loại được máy cấu hình sẵn lượng nước,các bước giặt,thời gian riêng. Sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền điện tiền nước hàng tháng.

nhieu-chu-trinh-giat-cho-hieu-qua-giat-cao-hon

Tốc độ quay vắt mạnh mẽ 
Khả năng loại bỏ lượng nước ,chất bẩn cùng cặn bột giặt còn sót lại sẽ được giải quyết ở bước này.Chính vì thế tốc độ quay vắt lớn cũng nằm trong danh sách những tiêu chí khi mua máy giặt Midea hay bất kỳ loại máy giặt nào khác.
Chị Hương Thanh Xuân - Hà Nội có hỏi: "Chiếc máy giặt nhà tôi đang sử dụng thường xuyên xảy ra hiện tượng còn lưu lại những hạt bột giặt trên vải,tôi muốn hỏi lý do vì sao và nếu mua mới thì mua loại nào"
Trả lời: "Hiện tượng mà chị gặp phải có rất nhiều nguyên nhân nhưng lớn nhất là đo tốc độ vắt của máy chị quá thấp khiến lực li tâm không đủ lớn để làm văng đi hết các cặn bẩn. Nếu chị mua thì nên mua các  máy có tốc độ vắt trên 800 vòng/phút như Midea MFG80-1200,LG WD13600,Electrolux EWF10842.. "

Sử dụng đơn giản
Với bảng điều khiển bằng 2 ngôn ngữ khác nhau tiếng Việt và tiếng Anh nên bạn có thể nhanh chóng sử dụng thành thạo các Model máy giặt Midea. Mặc dù có nhiều điểm hết sức ấn tượng và ưu việt như vậy nhưng chúng lại có giá không hề đắt 1 chút nào,bạn có thể tham khảo bảng giá máy giặt Midea hiện đang được điện máy Thành Đô và 1 vài siêu thị lớn khác bày bán.

Không có nhận xét nào: