máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Nên mua máy giặt 9kg loại nào?

Việc giặt giũ lại trở nên vất vả hơn với những chị em khi mùa hè nóng nực lượng quần áo sử dụng nhiều, vậy giải pháp dùng máy giặt là một việc nên làm. Hãy tự thưởng cho mình những giờ phút nghỉ ngơi khi giặt quần áo với máy giặt. Dưới đây là những chiếc máy giặt 9kg tiêu biểu được đánh giá tốt nhất hiện nay.

1. Electrolux inverter EWF12932S

Máy giặt Electrolux EWF12932S vừa có thiết kế ưa nhìn lại vừa có các tính năng làm hài lòng người nội trợ, màu trắng trang nhã hài hòa và dễ phối hợp, giúp cho ngôi nhà của họ có thêm phần tiện nghi và sang trọng hơn nhiều.Sở hữu 14 chương trình giặt khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn một cách phù hợp cho nhu cầu khác nhau đối vơi từng loại vải vóc, áo quần giúp cho bạn tiện lợi hơn trong cả quá trình lựa chọn quần áo mỗi ngày, cùng với công nghệ phun Jetspray hoạt động mạnh mẽ, phun nước trực tiếp lên đồ giặt, máy giặt lectrolux 9kg EWF12932S giúp cho quần áo giặt sạch hiệu quả, sử dụng động cơ biến tần inverter cho máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ mà không gây ra những tiếng ồn khó chịu, cho không gian yên tĩnh cả khi máy đang hoạt động.

Giá bán: 13.650.000đ
Electrolux-inverter-EWF12932S

2. Midea MFG90-1200 cửa trước

Máy giặt Midea MFG90-1200 thiết kế lồng ngang nhỏ gọn, đẹp mắt, bên ngoài được sơn lớp sơn tĩnh điện vừa giảm thiểu được sự trầy xước, tránh hỏng hóc do va chạm gây ra hay do rung động trong khi vận hành, làm tăng tuổi thọ của máy lâu hơn. Lồng giặt thiết kế đặc biệt, chuyên dụng giúp cho máy có thể hoạt động mạnh mà vẫn tiết kiệm nước nhiều hơn so với các loại máy giặt khác, không tiêu tốn lãng phí nước, điện năng của bạn. Chính vì vậy mà chi phí điện, nước đều giảm đi đáng kể mỗi tháng. Máy giặt Midea 9kg này có giá thành rẻ so với những máy giặt lồng ngang tương đương lại phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ rất đáng mua.

Giá bán: 6.500.000đ
Midea-MFG90-1200
 3. Samsung cửa trước WF0894

Động cơ inverter có vận hành êm ái và khả năng tùy chỉnh mang lại hiệu quả cao, thiết kế đẹp mắt, khối lượng giặt lớn lên tới 9kg phù hợp cho những gia đình hiện đại có 4-5 người. Có khả năng vệ sinh lồng giặt tự động giúp lồng luôn sạch sẽ, quần áo luôn trắng sáng, tiết kiệm thời gian vệ sinh máy, tiện lợi. Sử dụng công nghệ giặt bong bóng tiên tiến, hòa tan đều bột giặt thành bọt thẩm thấu qua vải áo quần dễ dàng hơn, tạo ra hiệu quả giặt tối đa cho người dùng. Máy giặt Samsung 9kg thiết kế lồng ngang làm giảm lượng tiêu hao nước một cách rất rõ rệt.

Giá bán: 15.000.000đ
may-giat-samsung-wf0894-9kg
4. LG WF-S9019DR cửa trên

Máy giặt LG WF-S9019DR có lồng giặt kiểu đứng được làm từ chất liệu thép không gỉ. Nhờ vậy, mà quần áo của bạn sẽ luôn được bảo vệ đúng cách, tránh được những hư hỏng hay bị ố màu vì gỉ sét8 chương trình giặt tự động được tích hợp sẵn trên máy. Việc này không chỉ giúp cho máy giặt LG 9kg này có hiệu quả sạch tốt hơn, tránh lãng phí điện, nước. Bộ cảm biến thông minh của máy giặt LG có khả năng cảm biến được độ cứng của nước, và cảm biến được nhiệt độ nước và cả lượng bột giặt còn sót lại có trên quần áo, điều chỉnh giũ lại để có thể loại bỏ hết cặn bột giặt còn sót lại trên áo quần cho bạn một kết quả giặt sạch vượt trội.

Giá bán: 6.300.000đ


 
Trên đây là 4 máy giặt được người dùng tương tác phần lớn cho rằng chúng có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay, còn do dự điều gì mà không sắm ngay cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào: