máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Chất lượng máy giặt Midea 7kg RB70-804G

Ngày nay, rất nhiều gia đình có nguồn thu nhập thấp, nhưng vẫn rất e ngại khi lựa chọn cho mình những chiếc máy giặt giá rẻ. Vì nhiều người lo sợ rằng các sản phẩm giá rẻ thường chất lượng sẽ không cao. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy giặt giá rẻ nhưng chất lượng của nó không hề thấp, thậm chí là rất tốt. Sở hữu máy giặt Midea RB70-804G bạn sẽ nhận thấy rõ điều đó.
Bạn nên đọc:
Sai lầm khi vội vàng đánh giá chủ quan về Midea RB70-9908 
Máy giặt lồng đứng Midea 7.5kg sấy khô cực nhanh 
Máy giặt mini Midea 4.5kg làm sạch an toàn áo quần trẻ sơ sinh 

Midea RB70-804G


Máy giặt lồng đứng phổ biến.

Midea RB70-804G (7kg) là loại máy giặt lồng đứng(máy giặt cửa trên), có chiều thẳng đứng và vuông góc với mâm giặt dễ dàng sử dụng, độ bền cao hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt lồng ngang, lồng nghiêng giá cao. Cửa nắp ở trên thuận tiện cho việc đóng mở.

Thiết kế với chế độ giặt, vắt thông minh.

Với hơn 10 chế độ giặt khác nhau, bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiện lợi, chiếc máy giặt cũ của nhà bạn, hay bạn có bao giờ nghĩ đến bây giờ bạn có thể sở hữu một chiếc máy giặt giá rẻ hiện đại như thế này không. Midea 7kg RB70-804G phù với tất cả các loại quần áo, từ đồ mềm, đồ giày đến đồ len…Hơn thế nữa quần áo của bạn sẽ được vắt, sấy cực khô, bạn có thể mặc quần áo của mình sau 1 đến 2h giặt dù trong điều kiện thời tiết không có nắng.


Chế độ hẹn giờ, tiết kiệm điện hiệu quả.

Dù công việc có bận rộn thế nào bạn cũng hoàn toàn có thể giặt quần áo bất kì thời điểm nào theo mong muốn của bạn nếu sử dụng chế độ hẹn giờ, thật tuyệt vời khi 5h sáng bạn đang ngủ máy lại tự khởi động giặt và khi thức dậy bạn có thể phơi được rồi, rất chủ động và tiết kiệm thời gian. Đồng thời Midea RB70-804G là dòng máy giặt siêu tiết kiệm điện, với lượng điện năng tiêu thụ chỉ 400W, và chế độ tự động điều chỉnh mức nước, hóa đơn tiền điện, tiền nước của gia đình ban sẽ giảm xuống một cách đáng kể.

Chị Phan Thị Thùy Linh ở Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: “ Trước đây gia đình chị cũng sử dụng máy giặt nhưng từ ngày chị nghe bạn bè trên cơ quan khuyên mình sử dụng máy giặt Midea RB70 – 804g, sau một tháng hóa đơn tiền điện, nước của gia đình chị giảm xuống một cách đáng kể”.

Liên hệ đến siêu thị điện máy Thành Đô theo số điện thoại:18006319 hoặc website: http://megacenter.com để mua và nhận tư vấn về sản phẩm máy giặt Midea.

Không có nhận xét nào: