máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Máy giặt LG 9kg WF-S9019FS lồng đứng giặt sạch mọi vết bẩn

Máy giặt LG WF-S9019FS cho hiệu quả giặt cao hơn mang lại cho người dùng những bộ áo quần như mới ngay cả với những vết bẩn cứng đầu nhất. Trước đây khi chưa có máy giặt bạn lo sợ việc bột giặt sẽ làm hỏng da tay, lo sợ những ngày trời mưa lâu, và sợ áo quần của bạn sẽ không được giặt sạch, không khí ẩm sẽ khó làm cho áo quần lâu khô được. Các sản phẩm máy giặt LG sẽ giúp bạn an tâm hơn trong vấn đề giặt giũ.

may-giat-LG-WF-S9019FS
Máy giặt LG WF-S9019FS được trang bị sử dụng cảm biến I-sensor thông minh sẽ cảm nhận được sự thay đổi lượng nước, nhiệt độ nước và cả lượng bột giặt còn sót trên quần áo để sau đó máy tự điều chỉnh để có thể loại bỏ hết hoàn toàn phần bột giặt còn sót, đảm bảo cho quần áo được sạch sẽ hơn, và bảo vệ làn da tốt nhất.
Với lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, máy giặt LG WF-S9019FS có khả năng giặt sạch sẽ áo quần hơn và giúp ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc, vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
Máy giặt LG 9kg WF-S9019FS với khối lượng giặt như vậy đáp ứng được những nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 5-6 người, không cần phải bận tâm khi phải giặt một lượng áo quần lớn hơn. Bởi vì với máy giặt LG cũng sẽ giúp bạn giặt sạch chúng trong lần giặt duy nhất.
WF-S9019FS-toi-uu-hieu-qua-giat-tay
Mang một thiết kế thon gọn, hiện đại, và là một màu đỏ với những hoa văn thiết kế được trang trí một cách tinh tế, Máy giặt LG WF-S9019FS giúp không gian đặt máy phần trẻ trung, năng động, tạo cho con người không bị nhàm chán.
WF-S9019FS được đánh giá là một trong số những chiếc máy giặt tốt nhất của LG hiện giờ với tốc độ quay - vắt lên tới tốc độ 730 vòng/phút, có thể vắt khô quần áo một cách nhanh chóng, hiệu quả và thuận tiện phơi đồ giặt nhanh khô hơn, Nhất là khi mùa mưa đến hay không khí ẩm thì tốc độ giặt vắt này sẽ cho bạn hiệu quả bất ngờ

Không có nhận xét nào: