máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Electrolux EWF12732S 7kg vừa tốt vừa rẻ

Đứng trước những sự lựa chọn giữa các nhà sản xuất máy giặt hiện nay, thì bạn có thể sẽ rơi vào tình trạng không biết rằng mình nên chọn mua máy giặt của hãng nào cho ra đình, máy giặt nào là tốt, liệu máy giặt giá rẻ thì có tốt k?... Những chiếc máy giặt giờ đây cũng được rất nhiều các hãng sản xuất, càng có những khó khăn hơn cho người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một gợi ý để bạn lựa chọn tốt hơn.


Máy giặt Electrolux EWF12732S là sản phẩm đến từ tập đoàn Electrolux - một thương hiệu đã quá là quen thuộc đối với người tiêu dùng thông minh hiện nay. Máy giặt với khối lượng giặt 7 kg rất tiết kiệm điện năng, được trang bị màn hình LCD điều khiển chủ cần chạm và nút vặn Hifi.

Đặc điểm nổi bật Được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu cùng với mức tiêu thụ điện năng đạt A++ giúp cho người dùng giảm bớt thời gian cho việc giặt mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt cao.
Lồng giặt của loại máy giặt Electrolux EWF12732S này được sản xuất từ loại thép không gỉ có tác dụng bảo vệ được máy đồng thời đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Máy giặt Electrolux 7kg có khả năng giặt thoải mái trong 1 lần giặt

Thông số sản phẩm
Hãng sx : Electrolux
Xuất xứ : Thái Lan
Loại máy :Máy giặt lồng ngang
Khối lượng giặt : 7 kg
Điện năng tiêu thụ : 2100 w
Tốc độ vắt : 1200 v/p
Màu sắc : Bạc
Kích thước (RxSxC) : 600x600x850 mm
Bảo hành : 2 năm
Tính năng:  Nút Vặn HIfi + Bảng điều kiển IQ - Touch ,Chương Trình giặt hơi nước ,Chức năng làm mới quần áo,Chương trình giặt nhanh 18 phút ,Công nghệ giặt chống dị ứng ,Chứng chỉ giặt len từ EU.

Không có nhận xét nào: