máy giặt Electrolux

[máy giặt Electrolux][bleft]

máy giặt Midea

[máy giặt Midea][twocolumns]

máy giặt LG

[máy giặt LG][twocolumns]

Giặt quần áo cho trẻ sơ sinh bằng máy giặt như thế nào là tốt?

Công việc bận rộn làm cho con người ta ít thời gian và máy giặt luôn là giải pháp tuyệt vời. Giặt quần áo trẻ sơ sinh bằng máy giặt tưởng dễ mà lại khó nhé. Nhiều mẹ vẫn thắc mắc về việc sử dụng máy giặt như thế nào để đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh vì lúc này da trẻ còn rất mẫn cảm. Quần áo và tã cho trẻ lại được làm từ chất liệu dễ bị hỏng.
cach-giat-do-tre-so-sinh-bang-may-giat
 Hiện tại có rất nhiều các hãng máy giặt đã có đưa ra chương trình giặt quần áo dành cho trẻ như máy giặt Electrolux, LG… vừa có khả năng giặt sạch quần áo lại vừa bảo vệ trẻ, nhưng nếu các mẹ muốn giặt áo quần của trẻ sơ sinh bằng máy giặt còn cần phải chú ý đến từng bột giặt, nước xả hay các yếu tố khác.
Nếu trên máy giặt nhà bạn có chế độ giặt quần áo cho trẻ em thì bạn cũng đừng quên sử dụng chế độ này khi giặt quần áo cho trẻ, với các chuyển động nhẹ nhàng mà chế độ của máy giặt mang lại có thể bảo vệ vải, tránh xa hiện tượng quần áo bị nhàu rách và bung chỉ. Khả năng giặt nhẹ nhàng nhưng quần áo trẻ lại được xả kĩ hơn ở chế độ cực sạch nhằm giúp loại bỏ được tối đa cặn bột giặt đọng lại tránh những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của trẻ.

giat-do-so-sinh-bang-may-giat-khong-de-dang
Bên cạnh đó, bạn cũng phải chú ý sử dụng máy giặt đúng cách thực hiện các tùy chỉnh của chế độ vắt nhẹ nhàng để có thể đảm bảo quần áo không bị rách, hay quấn vào nhau. Các sản phẩm máy giặt có khá nhiều chương trình giặt để bạn dễ dàng lựa chọn như máy giặt Electrolux 8kg EWW12842 sẽ giúp chăm sóc quần áo của trẻ nhà bạn tốt hơn. Máy giặt còn có khả năng sấy lên đến 6kg quần áo, bảo vệ áo quần và sức khỏe của trẻ sơ sinh trong những ngày mưa phùn ẩm ướt
Lựa chọn bột giặt tránh hóa chất gây hại. Tốt nhất là lựa chọn loại dành riêng cho trẻ mà nhà sản xuất khẳng định rằng an toàn cho làn da của bé.
Hãy giặt riêng đồ giặt của trẻ với đồ giặt của người lớn và sử dụng chế độ giặt dành riêng để đảm bảo cách ly vi khuẩn lây lan một cách an toàn nhất. Có nhiều loại vết bẩn không thể cứ thế bỏ vào máy được cho dù là máy giặt tốt nhất đi chăng nữa bắt buộc bạn phải xử lí trước. Bạn nên xả xơ quần áo bằng nước lạnh trước càng sớm càng tốt. Sau đó bỏ quần áo ngâm khoảng 30 phút với nước giặt, xà phòng loại an toàn cho bé rồi sau đó mới cho vào máy giặt.

Không có nhận xét nào: